Gary Speed treo cổ tự tử

Gary Speed treo cổ tự tử
TPO - Cựu tiền vệ người xứ Wales Gary Speed, một trong những tượng đài của giải Ngoại hạng, ngày 27-11, qua đời ở tuổi 42, bỏ lại vợ và hai con.

Một thông tin gây chấn động xứ sở sương mù khi HLV ĐT xứ Wales, Gary Speed đồng thời cũng là một cựu cầu thủ nổi tiếng của Premier League đã tự sát bằng cách treo cổ tại nhà riêng.

07h08 phút ngày hôm qua (27-11), Gary Speed bị phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng của ông tại Huntington, Chester, miền Bắc xứ Wales.

Phát ngôn viên cảnh sát Cheshire Police khẳng định. “Không có dấu hiệu khả nghi nào xung quanh cái chết này. Gia đình nạn nhân đã yêu cầu được yên tĩnh trong thời khắc khó khăn này”.

Gary Speed được bổ nhiệm làm HLV trường ĐT xứ Wales vào tháng 12/2010, dưới sự dẫn dắt của ông, ĐT xứ Wales đã hồi sinh khi nhảy lên vị trí thứ 50 trên BXH FIFA. Ở cương vị cầu thủ, Gary Speed thi đấu gần 700 trận tại Premier League trong màu áo Leeds, Everton, Bolton và Sheffield United, mà đỉnh cao của Gary Speed là cùng Leeds đăng quang giải đấu cao nhất nước Anh vào mùa giải 1991-1992. Năm 2010, Gary Speed đã được Nữ hoàng Anh trao tặng danh hiệu Hiệp sĩ Đế chế Anh vì sự đóng góp to lớn của ông cho bóng đá đảo quốc Sương mù…

Về phần mình LĐBĐ xứ Wales cũng đã xác nhận thông tin trên đồng thời bày tỏ sự sẻ chia với gia đình cựu cầu thủ của Newcastle và Leeds United. “Chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với gia đình. Chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời khắc đau buồn này”.

Speed ra đi để lại vợ cùng 2 con và cả một nỗi buồn mênh mang cho làng túc cầu xứ Wales nói riêng và thế giới nói chung.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".