Lo mây lo gió

Lo mây lo gió
Thông tin nhân sự của Công ty VPF đang khiến dư luận xôn xao, vì mới đây các thành viên của ban trù bị đã mời lại một số lãnh đạo VFF cũ để tham gia công tác điều hành VPF.

Một bộ phận dư luận lo ngại rằng VPF chưa thành lập nhưng đã có nguy cơ đi vào vết xe đổ của bộ máy BTC giải do VFF điều hành những năm trước.

Những lo ngại ấy xem ra hơi thái quá, bởi chỉ cần VPF được ra đời đã là một bước tiến, chưa kể tới việc nhân sự từ VFF dù nắm giữ vị trí lãnh đạo, nhưng cũng chỉ có 35,6% cổ phần và chỉ có quyền phủ quyết chứ không có toàn quyền quyết định.

Về phần mình, nhờ có phần trăm cổ phần trong VPF nên các CLB tham dự giải VĐQG có quyền giám sát, kiểm soát và thậm chí đề nghị thay thế lãnh đạo VPF nếu như không hoàn thành nhiệm vụ, không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Dẫu sao thì VPF cũng chưa chính thức đi vào hoạt động nên chưa biết hiệu quả mà mô hình mới mang lại, nhưng điều cơ bản là sự ra đời của VPF đã đáp ứng được nguyện vọng của đa số, từ các đội bóng, ông bầu cho tới dư luận và người hâm mộ.

Người ta vẫn bảo đi mãi sẽ?thành đường, đằng này chưa đi mà?đã lo, thế thì chỉ có nước tìm đường trên mây gió!

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG