CLB Sài Gòn - Khatoco Khánh Hòa: 3-2 CLB Sài Gòn vượt cạn

Sài Gòn FC - Khánh Hòa (xanh). Ảnh: tường vũ
Sài Gòn FC - Khánh Hòa (xanh). Ảnh: tường vũ
TP - Chiều 24-12, trên SVĐ Thống Nhất (TPHCM) diễn ra trận đấu sớm vòng 1/8 Cúp Quốc gia - Nhựa Hoa Sen 2012. Sài Gòn FC đã có màn ra mắt ấn tượng với khán giả nhà khi xuất sắc lội ngược dòng để giành thắng lợi 3-2 trước CLB Khatoco Khánh Hòa. Kết quả này đồng thời cũng giúp Sài Gòn FC trở thành đội bóng sở hữu tấm vé đầu tiên thi đấu tại vòng tứ kết.

> B.Bình Dương chia tay "công thần" Hoàng La và Leandro

Miền Trung còn 5 đại diện ở vòng này, nhưng hy vọng đi tiếp của Khatoco Khánh Hòa được đánh giá thấp nhất so với các đội còn lại ngoài sự thoải mái về mặt tâm lý trước chuyến làm khách gặp CLB Sài Gòn. Nhưng để vượt qua Khánh Hòa, CLB Sài Gòn chật vật.

Đầu trận, Phạm Hữu Phát (8) mở tỷ số cho đội khách ngay phút 4, nhưng phút thứ 7, Kesley Huỳnh Alves (7) gỡ hòa cho chủ nhà. Phút 17, Nguyễn Ngọc Điểu (20) nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Cuộc lội ngược dòng của CLB Sài Gòn bắt đầu.

Mãi đến cuối trận CLB Sài Gòn mới vượt cạn thành công khi Antonio C.R.Rodrigues (9) ghi bàn ở phút 82 và Hồ Ngọc Huy (8) ghi bàn thắng (quý như vàng) phút 90. Ngược dòng thắng 3-2, CLB Sài Gòn giành quyền vào tứ kết.

CLB Sài Gòn thuận lợi được chơi sân nhà và hệ thống tấn công vốn mạnh mùa rồi, nay lại có thêm Antonio lẫn Kesley tạo bộ đôi tiền đạo đủ sức khiến mọi hàng phòng ngự chao đảo. Không chỉ trận mở màn ở Cúp Quốc gia, CLB Sài Gòn xem đây là dịp để trình làng bộ khung hùng mạnh trước khán giả nhà trên sân Thống Nhất.

Vòng 1/8 Cúp QG tiếp tục chiều nay 7 trận còn lại, có sự hiện diện của SLNA, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, HAGL,… Đồng thời là vòng đấu xuất quân của các đội bóng đang được chờ đợi ở V-League 2012 như B.Bình Dương trong mục tiêu giành vị trí số 1 ở Cúp Quốc gia.

CLB Hà Nội sẽ đến Ninh Bình với tập thể nhiều sao, trung vệ Như Thành hợp lực giờ chót giúp HLV Văn Sỹ (Ninh Bình) gia cố lại lực lượng.

HAGL di chuyển đến Rạch Giá không có hậu vệ Văn Trương đi cùng.Song, đội khách mạnh hơn khi thừa ngoại binh. HLV Lại Hồng Vân (Kiên Giang) lo ngại trận mở màn V-League 2012 sẽ làm khách trên sân Bình Dương, có thể ông sẽ nảy sinh những tính toán về lực lượng ra sân ở trận này.

Trên sân Đà Lạt, SHB Đà Nẵng hơi ngại ngùng khi đụng chủ nhà Lâm Đồng trong thế không gì mất. Người hâm mộ chờ đợi thêm một cú bất ngờ nữa từ đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo, do sân chơi Cúp quốc gia thường không được các đội bóng lớn coi trọng.

Navibank SG còn nhiều tâm trạng chưa biết tháo gỡ hết rối rắm nội tình. May thay họ gặp “người anh em” SQC Bình Định vốn dưới cơ.

3 trận còn lại cặp đấu trên sân Cần Thơ (gặp Thanh Hóa) là khó đoán, còn giữa SLNA - CS.Đồng Tháp, đội khách khó gây bất ngờ. Có chăng là trận Hà Nội T&T - V.Hải Phòng khi V.Hải Phòng được đặt dưới sự dẫn dắt của HLV đầy cá tính như Lê Thụy Hải.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.