Đồng hành mang mùa xuân đến cho người nghèo

Đồng hành mang mùa xuân đến cho người nghèo
TP - Công ty Cổ phần Taxi Phương Trang tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần 7-2012 diễn ra ngày 7-1-2012 tại Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 nhằm gây quỹ chăm lo Tết cho đồng bào nghèo.

Suốt 5 năm đồng hành cùng chương trình với vai trò là nhà tài trợ bạc, Taxi Phương Trang đến với chương trình như một hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân, thể hiện trách nhiệm xã hội, thể hiện tấm lòng của mình đối với cộng đồng.

Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2007. Công ty Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) là công ty cổ phần bảo hiểm phi nhân thọ có trụ sở đặt tại tòa nhà Lawrence S. Ting, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Với phương châm cung cấp các sản phẩm toàn diện để bảo vệ khách hàng trước những rủi ro liên quan tài sản, trách nhiệm và con người, PAC luôn tích cực trong các hoạt động nhằm mang đến niềm vui, tạo nên bầu không khí thân thiện và cởi mở đối với cộng đồng.

Đồng hành cùng Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần 7-2012, PAC không chỉ là nhà tài trợ mà còn đóng góp vào quỹ từ thiện của chương trình 30 triệu đồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG