Bầu Kiên nổi giận "lôi đình" với Công Vinh và đồng đội

Bầu Kiên nổi giận "lôi đình" với Công Vinh và đồng đội
Ông Kiên vung tay chỉ dàn cầu thủ với một vẻ mặt cực kỳ cau có, trong khi HLV Thành Vinh cầm tay ông bầu và xoa dịu cơn nóng giận.

Những thông tin tiết lộ sau trận đấu đã cho biết ông Kiên nổi giận khi tiền vệ Đinh Thanh Trung từ chối thi đấu trận này. cầu thủ chạy cánh trái Thanh Trung đã không có trong danh sách đăng ký thi đấu và người đá thay anh là Xuân Thành.

Có những thông tin cho biết bản hợp đồng của Thanh Trung với Hà Nội đã hết hạn nhưng đến thời điểm hiện tại việc thương lượng và ký kết hợp đồng vẫn đang có những trục trặc và Thanh Trung đã từ chối thi đấu. Chưa biết đây có phải là một vụ Tevez của bóng đá Việt Nam hay không nhưng chí ít nó đã làm khán giả sân Bình Dương ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra trước giờ xuất trận của đội Hà Nội. Hẳn nhiên, nó cũng tạo đôi chút tâm lý không thực sự tốt cho đội khách khi vào sân.

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Thành Vinh từ chối cho biết những chi tiết của bản hợp đồng mà chỉ nói rằng những điều khoản thương thảo liên quan đến hợp đồng sẽ do chủ tịch CLB (bầu Kiên) làm việc trực tiếp với các cầu thủ. Và rằng có thể có những hiểu lầm không đáng có từ hai phía và mọi việc sẽ được sớm giải quyết khi ngồi lại cùng nhau.

Theo Báo Bóng Đá
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.