Ronaldo lập hattrick, Real bỏ xa Barca 10 điểm

Ronaldo lập hattrick trong chiến thắng của Real Madrid
Ronaldo lập hattrick trong chiến thắng của Real Madrid
TPO - Ronaldo lập hattrick và ghi dấu giầy vào bàn thắng còn lại trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Levante rạng sáng nay.

Hồi tháng 9-2011, Real Madrid ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 trước một Levante khi đó còn là ‘hiện tượng’ của La Liga. Nhưng bây giờ mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khác khi thầy trò Mourinho đang băng băng tiến về đích với tốc độ kinh hoàng của một chiếc xe công thức một với phong độ tỏa sáng của Ronaldo.

Tuy nhiên, bàn thắng đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Levante. Phút thứ 4, Cabral đánh đầu tung lưới Casillas.

Trận đấu diễn ra với thế trận khá bế tắc cho Real khi thủ thành Munua của Levante chơi cực kì xuất sắc và vô hiệu hóa được rất nhiều tình huống nguy hiểm xuất phát từ các chân sút của kền kền trắng.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 45 khi một hậu vệ của Levante để bóng chạm tay trong vòng cấm nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và trên chấm 11m, Ronaldo ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên chấm dứt.

Bước sang hiệp hai, mọi chuyện đơn giản hơn với Real Madrid khi đối thủ của họ chỉ có 10 người. Phút 50, Benzema tạt thuận lợi cho Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Levante. cú hat-trick của Ronaldo nhanh chóng được hoàn thành ở phút 57 với pha dứt điểm đẳng cấp và đẹp mắt ở mép vòng cấm. Đây là pha lập công thứ 27 của Ronaldo mùa này chỉ sau 22 trận đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được bàn thắng 34/33 trận đấu cho Real ở mùa giải năm nay tính trên mọi mặt trận.

Trận đấu diễn ra với những diễn biến rất kịch tính. Phút 63, hai trung vệ Pepe và Ramos lơi lỏng để Kone lẻn xuống đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.

Nhưng chỉ sau đó ba phút, khoảng cách hai bàn đã được tái lập cho thầy trò Mourinho. Ronaldo chuyền bóng tinh tế để Benzema khống chế trước khi cứa lòng kĩ thuật về góc xa.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...