Liverpool bắt nạt đội bóng hạng dưới

Liverpool bắt nạt đội bóng hạng dưới
TPO - Tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc gặp đội bóng hạng dưới Brighton, Liverpool đã dễ dàng có chiến thắng tưng bừng với tỉ số ‘giống như một ván tennis”: 6-1

Ưu thế của đội bóng chủ sân Anfield được cụ thể hóa từ phút thứ 5, khi hậu vệ Martin Skrtel mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Gerrard, trung vệ của Liverpool có cú đánh đầu dũng mãnh tung lưới Brighton.

Đội hạng dưới Brighton bất ngờ có bàn gỡ ở phút 16 khi LuaLua sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 25m làm Reina dù rất cố gắng nhưng cũng không thể cản phá.

Nhưng sức ép khủng khiếp sau đó của Liverpool khiến đội khách lúng túng và trước khi hiệp một kết thúc tỉ số được nâng lên 2-1. Từ quả phạt góc, Suarez khống chế rồi sút bóng buộc thủ thành Brezovan đẩy bóng. Jonhson có mặt thực hiện cú đánh đầu bồi. Cú pha bóng sau đó của Vokes chạm người Liam rồi đi vào lưới.

Hiệp hai hoàn toàn thuộc về Liverpool khi họ tạo được thế trận áp đảo và ghi được thêm bốn bàn thắng nữa của Caroll (57) và Luis Suarez (86’) cũng như hai pha đốt lưới nhà của Bridcutt (71’) và Dunk (74’).

Trận đấu khép lại một cách đầy vui vẻ khi một CĐV không mặc quần áo chạy xuống sân để chia vui với chiến thắng 6-1 của Liverpool.

Theo Viết
MỚI - NÓNG