Real không thắng được giá lạnh nước Nga

Real không thắng được giá lạnh nước Nga
TPO - Cái lạnh đến âm 8 độ C ở Nga khiến Real Madrid dường như bị ‘cóng’ và chỉ có thể cầm hòa được đội chủ nhà CSKA Moscow, dù họ thi đấu có phần lấn lướt hơn.

> Ronaldo lập hattrick, Real bỏ xa Barca 10 điểm

Real không thắng được giá lạnh nước Nga ảnh 1

Mặt cỏ nhân tạo ở sân Luzniki khiến Real Madrid nhập cuộc khá chậm chạp và cần nhiều thời gian để thích ứng. Họ không thể phô diễn lối chơi tốc độ rồi ào ạt công phá đối phương như vẫn từng làm ở đấu trường quốc nội. Không những vậy, đại diện La Liga còn gặp bất lợi khi Benzema dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Ngay từ tình huống đầu tiên khi vào sân thay người, chân sút người Argentina, Higuain tung ra cú dứt điểm rất nhanh từ ngoài vòng cấm. Nhưng thủ thành Chepchugov chơi quá xuất sắc, không những đẩy được cú sút của tiền đạo người Argentina mà còn bật dậy rất nhanh ngăn cản pha đá bồi của Khedira.

Tới phút 27, Real Madrid có bàn mở tỉ số. Sau quả tạt của Coentrao bên cánh trái, một hậu vệ CSKA đánh đầu phá bóng đúng vị trí của Ronaldo và siêu sao người Bồ tung ra cú vô lê rất nhanh, khiến thủ thành Chepchugov phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng này gợi nhớ đến pha lập công của Ronaldo năm 2008 cũng tại Luzniki, khi anh còn khoác áo M.U, đá trận chung kết Champions League với Chelsea. Tuy nhiên, ngày đó, cuối cùng M.U vượt qua Chelsea để vô địch còn giờ đây Real Madrid lại tuột mất chiến thắng đúng vào những phút cuối cùng.

Hiệp hai của trận đấu, Ronaldo có ít nhất ba cơ hội để ghi bàn nâng tỉ số nhưng anh đều không thể thêm một lần nữa đưa bóng vào lưới thủ thành Chepchugov. Và rồi bất ngờ đã đến đúng vào phút cuối cùng.

Các hậu vệ Real Madrid chơi thiếu quyết liệt, để Alexei Berezutsky đánh đầu chuyền bóng cho Wernbloom dứt điểm cận thành, gỡ hòa trong sự vỡ òa sung sướng của hàng vạn khán giả có mặt trên sân Luzhniki.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.