"Số phận" Kaka bất định sau cơn giận của Mourinho

"Số phận" Kaka bất định sau cơn giận của Mourinho
Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của Kaka trong trận đấu với CSKA Moscow ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sự thất vọng xen lẫn tức giận đó của "Người đặc biệt" giống như dấu chấm hết cho tương lai của tiền vệ người Brazil tại Bernabeu.

Jose Mourinho đã không còn "chịu" được Kaka. (Nguồn: Marca)

Tại Luzhniki rạng sáng 22-2 (theo giờ Việt Nam), ở phút 74, thời điểm Real Madrid đang dẫn trước 1-0, CSKA Moscow buộc phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lối chơi mạo hiểm này của đội chủ nhà đồng nghĩa với việc sẽ tạo ra nhiều lỗ hổng "chết người" nơi hàng phòng ngự.

Tất nhiên, "Người đặc biệt" quá hiểu điều đó và lập tức ông đã có những phương án điều chỉnh nhân sự, đưa Kaka vào sân để có thêm nhiều phương án tấn công.

Theo Marca, trước khi tung Kaka vào sân, huấn luyện viên Mourinho không quên căn dặn: "Cậu sẽ vào thay Calleti (Callejon), Mesut sẽ dạt sang cánh phải. Hãy tận dụng những khoảng trống để đưa bóng nhanh chóng đến phạm vi của Cristiano hoặc Pipa (Higuain).”

Kaka tỏ ra rất hào hứng với việc được tung vào sân. Tuy nhiên, cái lạnh ở mức âm 6 độ của nước Nga đã nhanh chóng khiến "chàng thư sinh" khó có thể bắt nhịp được trận đấu, và mất hút trong những đường lên bóng của đội nhà.

Những tình huống xử lý bóng khô cứng và chậm chạp của tiền vệ người Brazil khiến cho Real Madrid gặp khó trong việc triển khai lối chơi và khiến đội nhà dần dần mất thế trận vào tay đối phương. Kết quả CSKA đã có được điều mình mong muốn, có bàn thắng gỡ hòa 1-1 đúng phút cuối cùng của trận đấu do công của Pontus Wernbloom.

Chứng kiến những gì đã diễn ra trên sân, huấn luyện viên Jose Mourinho hết hò hét nhắc nhở Kaka, rồi lại lắc đầu chán nản khi niềm tin của ông đặt vào Kaka dường như đã bị "đánh cắp." Có lẽ, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không thể ngờ rằng, chính điều mà ông đặt niềm tin lại khiến Real Madrid phải trả giá.

Jose Mourinho hẳn nhiên đã rất tức giận về điều đó. Nhưng đằng sau sự tức giận đó là cả một tương lai "không ánh sáng" của Kaka tại Real Madrid. Tiền vệ người Brazil đã tự đánh mất đi cơ hội để anh khẳng định rằng mình không phải là người thừa tại Bernabeu và anh cũng thừa hiểu rằng điều gì đang chờ đợi mình phía trước.

Rất có thể, mùa Hè này, Kaka sẽ phải rời Bernabeu để tìm cho mình một bến đỗ mới, một nơi có thể giúp anh tìm lại được ánh hào quang ngày nào, bởi Real Madrid đã không còn thể chờ đợi anh thêm nữa.

Theo Lan Anh
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG