Ro 'béo' thượng đài làm võ sĩ

Ro 'béo' thượng đài làm võ sĩ
Rảnh rỗi sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo số một thế giới Ronaldo cũng muốn được tham gia thêm những môn thể thao khác.

Cựu cầu thủ người Brazil, Ronaldo đã nghỉ thi đấu bóng đá từ tháng 2-2011. Mới đây người hâm mộ lại bắt gặp anh quay trở lại với thể thao nhưng là ... lên võ đài. Vừa qua, trên Twitter cá nhân của mình, Ronaldo đã đăng tải một bức hình anh thượng đài cùng nhà đường kim vô địch quyền tổng hợp hạng trung thế giới, Anderson Silva.

Đây là môn thể thao kết hợp giữa đấm bốc, muay Thái, taekwondo, karate, judo.... Trên võ đài, hai đấu thủ có đeo găng nhưng được sử dụng cả chân và tay để tấn công đối phương. Tấm hình nói trên chụp cảnh Ronaldo trong thế thủ, đưa chân cản cú đá tầm thấp của nhà ĐKVĐ.“Tôi đang tập luyện đối kháng với Anderson Silva. Nhìn xem này”, Ronaldo hào hứng bình luận. “Cảm ơn sư phụ”.

Thời kỷ đỉnh cao, Ronaldo được biết đến như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh là một trong ba người từng 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA (cùng với Zinedine Zidane và Lionel Messi). Ngoài ra, Ronaldo còn hai lần giành ngôi vô địch thế giới cùng đội tuyển Brazil vào các năm 1994 và 2002.

Cho tới nay, nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng Ro “béo” chính là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Brazil sau thời kỳ của Vua bóng đá Pele.

Anderson Silva cũng là một vận động viên rất nổi tiếng ở Brazil. Anh hiện đang giữ kỷ lục hạ đối thủ bằng knock-out nhiều nhất UFC (Liên đoàn quyền anh tổng hợp thế giới) với 15 lần đánh gục đối thủ trước khi các hiệp đấu kết thúc. Ngoài ra, ngôi sao này còn nắm giữ một loạt kỷ lục khác như kỷ lục mạch chiến thắng dài nhất (14 lần), tỉ lệ thắng cao nhất, thắng nhiều trận bảo vệ đai vô địch nhất (9 lần) và thời gian bảo vệ đai vô địch dài nhất (1978 ngày).... Ở môn thể thao của mình, tay đấm 36 tuổi cũng được xem là một trong những người xuất sắc nhất lịch sử.

Theo Báo Đất Việt
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.