Người đẹp & Sao sân cỏ: Cạm bẫy tình ái

Người đẹp & Sao sân cỏ: Cạm bẫy tình ái
Sau những trận đấu, các cầu thủ thường về bên gia đình vợ con, người thân hoặc những ai có bạn gái thì đi chơi với bạn gái… Còn những anh chàng cô đơn, sống trên đất khách quê người, họ đi đâu, làm gì?

Nghiện sex như cầu thủ Tây

“Đứa con hư” của bóng đá Italia, Antonio Cassano từng tiết lộ một kỷ lục khó tin về chuyện phòng the của mình với tờ báo Bild của Đức, đó là anh này từng ngủ với khoảng 700 cô gái. “Tôi đã qua đêm với khoảng 600 hay 700 người gì đó”.

Cassano khoe chiến tích trong cuốn tự truyện có tên “Vi Dico Tutto” (Tôi sẽ kể mọi thứ). Cassano còn cho biết, hầu hết sau những trận đấu mệt mỏi, tiền đạo này thường có thói quen xả stress bằng những cuộc tình bán mua tại những khu phố đèn đỏ ở khắp mọi nơi anh đặt chân đến.

Về chuyện gái gú của các siêu sao phải kể Ashley Cole. Người ta chẳng hiểu tại sao, tay hậu vệ của Chelsea lại có thể bỏ mặt cô vợ xinh đẹp Cheryl để vui thú, trác táng với cả tá cô ả, trong đó có cả gái làng chơi.

Tiền vệ Ryan Giggs cũng làm cả thế giới bóng đá chấn động với scandal “lên gường” với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm.

Ta cũng kém gì đâu

Thực tế, những chuyện liên quan đến nhu cầu sinh lí thầm kín, và có phần tế nhị như vậy được các cầu thủ không nhắc đến. Với người Á Đông nó càng trở nên một điều… ghê gớm.

Nhưng đằng sau những tấm “màn nhung” ấy có những chuyện mà người ta chẳng thể che đậy mãi. Đó là rất nhiều cầu thủ tìm rơi vào những “cạm bẫy” mắc bệnh nghiện rượu bia, đi vũ trường ma túy và sex.

Dĩ nhiên sẽ chẳng có ai nhắc đến, nếu như phong độ các cầu thủ không đi xuống, đánh mất mình trên sân cỏ. Thậm chí, có người không vượt qua được những cạm bẫy nói trên đã phải giải nghệ sớm, dù họ vẫn còn trong độ chín của đời cầu thủ.

Mọi cuộc chơi đều có cái giá của nó, và hệ lụy như đã nói có thể biến con người thành quỷ dữ, thậm chí “giết chết” một đời người. Sân cỏ Việt Nam đã chứng kiến không ít trường hợp phải trả cái giá rất đắt, như tiền đạo Molina từng chết vì sử dụng ma túy quá liều.

Hay Majid Musisi đã qua đời do mắc phải căn bệnh thể kỷ - HIV/AIDS. Điều đáng nói tiền đạo này lại bị dính ngay ở Việt Nam, chứ không phải châu Phi.

Sau mỗi trận đấu, các ngoại binh thường đổ xô về TP.HCM, cụ thể là những con phố Tây, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám… để giải trí.

Sau vài độ nhậu cùng các chiến hữu, họ vào các quán Bar để chơi tăng 2, tăng 3. Bia, rượu mạnh (thậm chí thuốc lắc) là những thứ không thể thiếu.

Dĩ nhiên, sẽ vui vẻ hơn nếu có vài em chân dài đứng bên cạnh. Sau đó họ đi đâu, làm gì, thì có trời mới biết?

Theo Bongdaplus.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.