Công Vinh: 'Thích nhất sự dịu dàng, lôi cuốn của Thủy Tiên'

Công Vinh: 'Thích nhất sự dịu dàng, lôi cuốn của Thủy Tiên'
Từng khá kín tiếng nói về chuyện tình cảm của mình, nhưng nay chân sút gốc Nghệ đã sẵn sàng trải lòng về dự định trong tương lai với bạn gái Thủy Tiên, cũng như những sở thích ngoài đời khi không có bóng đá.

> Công Vinh về quê Thủy Tiên gói bánh tét

Công Vinh và Thủy Tiên đã có cái tết Nhâm Thìn hạnh phúc bên nhau.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có cái tết Nhâm Thìn hạnh phúc bên nhau..

- Đã thành danh nhờ đá bóng, nhưng 1 ngày bình thường với Công Vinh có gì đặc biệt không?

- Một ngày như thế tôi muốn nghỉ ngơi bên gia đình lẫn những người thân của mình. Điều đầu tiên tôi muốn có là một bữa ăn ấm cúng để mọi người sum vầy, quây quần nói chuyện. Sẽ rất thú vị khi được mẹ tôi nấu những món ăn mình thích và lại được chiều chuộng hệt như ngày còn bé.

Dù tôi có thành công bao nhiêu, có tên tuổi thế nào cũng vẫn chỉ là cậu con trai bé bỏng trong mắt mẹ. Dù sao tôi cũng tự hào khi không làm điều gì để mẹ phiền lòng. Ngay những ngày nghỉ, tôi cũng thu xếp về thăm mẹ hay đưa bà đi chơi, thăm thú một địa điểm nào đó.

- Vừa qua Công Vinh cũng có cái tết Nam ấm cúng tại Kiên Giang? Chắc hẳn Vinh cũng có những trải nghiệm mới khi sống cùng Thủy Tiên và mẹ vợ tương lai?

- Nói chung những ngày sống bên gia đình Thủy Tiên trong những ngày đặc biệt như thế, tôi có những trải nghiệm mới về cuộc sống. Được cùng cô ấy làm bánh tét, mua hoa mai rồi đi làm từ thiện ở vùng quê nghèo giáp danh 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ, tôi mới thấy cuộc sống trong ấy cũng có những nét riêng. Tôi cũng vui vì mình nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ mẹ vợ đối với mình. Đó là những ngày tết đặc biệt và ý nghĩa đối với tôi, khi bắt đầu xác định cuộc sống vợ chồng với Thủy Tiên trong tương lai.

- Công Vinh thường ít nói về "một nửa" của mình với báo giới. Nhưng sau lễ đính hôn có phần bất ngờ, Công Vinh đã tính đưa nàng về dinh chưa, thậm chí sinh em bé chưa?

- Từ ngày tôi và Thủy Tiên quen rồi yêu nhau, áp lực từ nhiều phía xuất hiện. Đã có lúc sóng gió xuất hiện, nhưng tôi và cô ấy vẫn giữ được sự tin tưởng và đồng cảm cho nhau. Khi tình yêu chân thành xuất hiện, tôi và cô ấy không muốn biến thứ tình cảm ấy trở thành thứ công cụ lăng xê cho công việc của hai đứa. Chính lý do ấy chúng tôi rất kiệm lời khi nói về người kia, để tránh những sai lầm đáng tiếc.

Công Vinh hé lộ Thủy Tiên được đằng nội thương hơn cả mình
Công Vinh hé lộ Thủy Tiên được đằng nội thương hơn cả mình.

Tôi nghĩ rằng việc tổ chức lễ vu quy là việc sớm hay muộn cũng phải làm thôi. Hai mẹ đều giục chúng tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới, rồi sinh cháu cho hai bà chăm sóc rồi kìa. Dù sao Thủy Tiên cũng đang bận bịu với công việc biểu diễn, tôi cũng lo thi đấu đến tháng 8 mới nghỉ ngơi. Khi mọi việc đã ổn hơn, có thể một đám cưới bất ngờ được tổ chức. Còn riêng chuyện kia, Công Vinh không thể nói trước được khi đám cưới còn chưa diễn ra.

- Nhận xét của Vinh về vợ sắp cưới ra sao? Điều gì từ Thủy Tiên khiến Công Vinh thích nhất.

- Tôi luôn rất thích sự dịu dàng, lôi cuốn và đầy sự nữ tính của cô ấy. Mỗi khi bên cạnh Tiên, tôi luôn thấy nhịp sống của mình sôi nổi, hạnh phúc hơn. Dù công việc ca sỹ bận bịu, tôi và Tiên luôn dành cho nhau hàng giờ nói chuyện. Đó là chia sẻ những khó khăn trong nghề, tình cảm hai đứa. Tiên cũng rất khéo léo và biết lo lắng cho mọi người xung quanh.

Tôi nghĩ bây giờ Tiên còn được mẹ tôi và em gái thương hơn cả tôi ấy chứ. Cô ấy thực sự là bến đỗ của đời tôi và tôi hạnh phúc khi ngỏ lời cầu hôn và cô ấy gật đầu đón nhận. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời không khác gì tôi sút thủng lưới ghi bàn quan trọng ở AFF Suzuki Cup 2008.

- Ngoài sở thích "nấu cháo" điện thoại với Thủy Tiên, Vinh còn muốn làm gì vào những ngày mình được nghỉ ngơi?

- Ngoài bóng đá ra, tôi cũng là một người rất thích chơi đá bóng trên PS cùng các đồng đội. Tôi cũng thích đi cà phê với cậu bạn thân Hồng Tiến. Dù tôi và Tiến bây giờ chơi cho 2 CLB khác nhau là CLB bóng đá HN và HN.T&T, nhưng dẫu sao vẫn gần nhau nên cũng dễ gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Ngoài ra, tôi cũng thích đi xem phim rồi mua sắm cùng Thủy Tiên trong một ngày bình thường như thế.

Tranh thủ đi qua tiệm sách, tôi cũng mua vài cuốn gối đầu giường ngủ. Tôi thích những cuốn sách văn học Trung Quốc vừa thâm thúy, ý nghĩa với cuộc sống lẫn giao tiếp hàng ngày. Đó cũng là kho kinh nghiệm để tôi có được lối sống và cách cư xử sao cho tốt nhất khi trên sân cỏ lẫn cuộc sống đời thường, để giữ được thanh bình cho mình lẫn những người xung quanh.

Theo VnMedia
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG