Milan và Barcelona chia điểm không bàn thắng

Milan và Barcelona chia điểm không bàn thắng
TPO - Được kì vọng là một trận đấu hay và hấp dẫn nhưng cuộc đối đầu Milan và Barcelona để lại nhiều tiếc nuối khi hai bên hòa nhau không bàn thắng.

> Thêm kỷ lục cho Messi?

Hai đội nhập cuộc với tốc độ nhanh và nhiều cơ hội liên tiếp được tạo ra ở thời điểm đầu trận. Ngay phút thứ ba, Robinho làm các khán giả ngồi chật kín sân San Siro tiếc nuối khi volley lên trời trong tư thế khá thuận lợi. Phút thứ chín, Messi đá phạt trực tiếp và Alves lao vào đá bồi nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 15, đáng ra Barcelona phải được hưởng một quả penalty khi Sanchez bị Abbiati đẩy ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài khoát tay cho trận đấu tiếp tục. Ibrahimovic có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ở phút 20, nhưng cú sút chéo góc không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Valdes.

Trong hiệp một, Messi đã đưa bóng vào lưới Milan nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo người Argentina đã ở vào thế việt vị. Chàng Leo đang bay bổng trên tầng mây khi lập được nhiều kỉ lục bàn thắng cho Barcelona tại cả Champions League lẫn La Liga thế nhưng ở trận này anh tỏ ra khá vô duyên trước khung thành Abbiati.

Bước sang hiệp hai, trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ khá nhanh nhưng có vẻ như Milan đã bắt được bài của Barcelona nên lối chơi tiqui taca của đội bóng xứ Catalan không phát huy được hiệu quả. Pep Guardiola lần lượt tung hai tiền đạo trẻ Tello và Pedro vào sân nhưng họ cũng không tạo ra được sự khác biệt. Barcelona cũng có vài cơ hội ở những phút cuối nhưng chưa đủ độ sắc bén cần thiết để biến thành bàn thắng.

Hòa 0-0 sau trận lượt đi, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước đối với cả Barcelona lẫn Milan khi họ còn trận lượt về vào ngày 4-4 tới tại Nou Camp để quyết chiến

Ở trận đấu khác, Bayern Munich vượt qua Marseille 2-0 dù phải thi đấu trên sân khách. Các bàn thắng được ghi do công của Gomez (phút 44) và Robben (phút 69).

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.