Lý do nghiện sex của các sao Ngoại hạng Anh

Lý do nghiện sex của các sao Ngoại hạng Anh
Theo các nhà khoa học Anh, lượng nội tiết tố đàn ông của cầu thủ Premier League sẽ tăng lên 30% sau mỗi trận đấu.

> Người đẹp & Sao sân cỏ: Cạm bẫy tình ái

Hàng loạt vụ scandal tình ái bên lề giải Ngoại hạng Anh trong những năm qua khiến các nhà khoa học đặt ra câu hỏi, vì sao ham muốn bản năng của cầu thủ lớn đến vậy. Đơn cử trường hợp của lão tướng Ryan Giggs. Tiền vệ MU đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn "tòm tèm" cùng lúc với em dâu Natasha và cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas.

Hay như John Terry, thủ quân Chelsea còn được mệnh danh là "ông vua bóng đêm" dù ban ngày phải chơi bóng với mật độ dày đặc. Vấn đề nằm ở chỗ, không đơn thuần chỉ là lối sống bê tha, những Giggs, Terry, Ashley Cole làm vậy một phần do lượng testosterone sản sinh sau mỗi trận đấu nhiều hơn mức bình thường.

Điều đó đồng nghĩa, ở một giới hạn nhất định, hormon sinh dục nam trong các cầu thủ tỉ lệ thuận với cường độ chơi bóng. Theo đó, chỉ cần một giờ chạy trên sân, lượng testosterone đã tăng lên 15%, tức là xấp xỉ công dụng của một số loại thuốc bổ thận, tráng dương đắt tiền. Đó là lý do khiến Giggs, Terry, Cole, Rooney... những người vốn dĩ thừa hormon nam tính lại bị bản năng điều khiển, khiến họ cần đến phụ nữ mọi lúc.

Kết luận trên được đưa ra sau quá trình nghiên cứu dài ngày của các nhà khoa học Anh. Họ cho rằng, chơi bóng là hoạt động cực tốt cho việc bài tiết, sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới. Ngoài tác dụng kích thích hormon nam tính, bóng đá còn giúp người chơi, đặc biệt là cầu thủ chống lại sự lão hóa. Bằng chứng, Gary Lineker, Lothar Mattheus, Seven Goran Eriksson được coi là những người đàn ông không có tuổi.

Khoan hãy nói tới "lợi bất cập hại" của vấn đề trên. Chỉ cần nhìn vào công dụng kỳ diệu của nó mang lại thì bóng đá đúng là thần dược. Như vậy, cứ chơi bóng, dù theo cách nào đi nữa thì chuyện mà Coleen Rooney lo lắng âu chỉ là "lo bò trắng răng".

Chung Linh
Theo Dịch
MỚI - NÓNG