Quý Phước lại muốn về VN?

Quý Phước lại muốn về VN?
TP - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng hôm qua cho biết, theo thông báo của TTK Hiệp hội Thể thao dưới nước (TTDN) Đinh Việt Hùng, kình ngư Hoàng Quý Phước đã thay đổi ý định, muốn trở về VN để sau đó sang Trung Quốc tập huấn. Đây cũng là đề xuất của HLV Nguyễn Tấn Quảng (HLV của Quý Phước ở Đà Nẵng).

> Quý Phước muốn ở lại trường Bolles

Trước đó, Quý Phước bày tỏ nguyện vọng được trở lại trường trung học Bolles để tập luyện.

“Đây mới là báo cáo miệng nên chúng tôi sẽ chờ TTK Đinh Việt Hùng đem ý kiến ghi trên văn bản của các thành viên đội tuyển bơi lội, trong đó có HLV Nguyễn Tấn Quảng và Quý Phước về nước rồi mới ra quyết định. Quan điểm của Tổng cục là đáp ứng điều kiện tốt nhất cho VĐV tập luyện. Chúng tôi cũng không mong muốn xảy ra những câu chuyện như thời gian vừa qua, vì điều này rất ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của VĐV”, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết. Theo ông Thắng, trong ngày hôm nay TTK Đinh Việt Hùng sẽ về tới VN.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.