Hà Nội T&T tạm chiếm ngôi đầu V-league

Navibank SG chia điểm với HAGL (xanh) Ảnh: tường vũ
Navibank SG chia điểm với HAGL (xanh) Ảnh: tường vũ
TP - Dù chỉ có một điểm sau trận hòa với K.Kiên Giang nhưng Hà Nội T&T vẫn tạm chiếm ngôi đầu V-League do trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA bị hoãn lại vì sự cố cầu thủ SHB Đà Nẵng ngộ độc thức ăn.

> "Bi kịch" V.Hải Phòng: Nhà giàu rỗng túi...

Navibank SG chia điểm với HAGL (xanh) Ảnh: tường vũ
Navibank SG chia điểm với HAGL (xanh).  Ảnh: Tường Vũ.

Trên sân Rạch Giá, Kienlongbank Kiên Giang tiếp Hà Nội T&T. K.Kiên Giang đang nỗ lực thoát ra khỏi “vòng xoáy tử thần” và có vẻ như họ đang làm được, khi 5 trận gần nhất họ chỉ thua 1, còn lại là từ hòa đến thắng.

Sân Rạch Giá vốn là nơi “đến dễ về khó” cho các đối thủ, và chủ nhà cũng đã có điểm trước Hà Nội T&T. 

Phút 15, tiền đạo người Argentina Gonzalo chớp cơ hội đánh đầu rất nhanh tung lưới K.Kiên Giang sau quả phạt góc của đồng đội.

Phút thứ 36, chủ nhà bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số sau cú đá vô lê của Phạm Đặng Duy An. Hà Nội T&T kiểm soát bóng nhiều hơn, phối hợp nhuyễn hơn nhưng K.Kiên Giang tỏ ra khá hưng phấn sau bàn gỡ hòa 1-1 của Duy An.

Hai đội rời sân với tỷ số 1-1. Dù chỉ có 1 điểm sau trận hòa với K.Kiên Giang nhưng Hà Nội T&T vẫn tạm chiếm ngôi đầu V-League do trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA bị hoãn lại vì sự cố cầu thủ SHB Đà Nẵng ngộ độc thức ăn.

Trên sân Thống Nhất, chủ nhà Navibank Sài Gòn tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Chủ nhà đã dừng mạch trận bất bại ở con số 6. Còn đội khách đã không biết thua liên tục 7 vòng đấu vừa qua.

So về lực lượng, chủ nhà cũng khó mà hơn đội khách không hề bị sức mẻ nghiêm trọng. Việt Cường và Tài Em đã trở lại, nhưng Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài, Navibank SG cũng không hy vọng vào Edison Fonseca ở giải quốc nội.

Hiệp một tẻ nhạt. Trận đấu chỉ bùng lên trong hiệp hai. Phút 54, trung vệ Minh Triết phạm lỗi với Olushola trong vòng cấm, nhưng trên chấm 11m, Paulo đã sút vào tay thủ môn Santos.

Phút 63, Hoàng Thiên đối mặt thủ môn Santos nhưng anh sút bóng trúng thủ môn trượt ra ngoài.

Chơi nỗ lực và có ít nhất 2 cơ hội mười mươi để ghi bàn nhưng HAGL để Navibank SG cầm chân 0-0. Đội bóng phố núi giờ cùng có 23 điểm như SHB Đà Nẵng nhưng kém đội đầu bảng Hà Nội T&T 1 điểm.

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Bóng đá Hà Nội tiếp Becamex Bình Dương. Cả CLB BĐ Hà Nội lẫn B.Bình Dương đều có tiếng là những đội bóng chơi hay dở thất thường.

Đội bóng Bình Dương đúng lúc được kỳ vọng nhất thì lại gây thất vọng nặng nề với 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước những đối thủ thường thường là HAGL và K.Khánh Hòa.

Trong lúc, CLB BĐ Hà Nội vẫn chỉ như là đội bóng của Công Vinh, Thành Lương và Timothy. Và chiều qua bộ ba này đã góp công lớn trong chiến thắng 4-1 của họ trước Bình Dương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.