10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới
Xinh đẹp và tài năng, 10 nữ vận động viên dưới đây được xem là những gương mặt nóng bỏng nhất của làng thể thao thế giới.

> Những bóng hồng nóng bỏng tại Geneva 2012

Danica Patrick (VĐV đua xe, Mỹ)

Tính đến thời điểm hiện tại, Danica Patrick là nữ vận động viên đua xe thành công nhất ở Mỹ.

Tài năng và sắc đẹp của VĐV 29 tuổi này thuộc hàng hiếm trong lịch sử môn đua tốc độ. Danica Patrick trở thành VĐV nữ đầu tiên trong lịch sử vô địch giải Indycar ở Nhật Bản

Maria Sharapova (VĐV tennis, Nga)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 1

Nữ hoàng làng banh nỉ thế giới

Được đánh giá là nữ vận động viên quyến rũ nhất làng banh nỉ thế giới, Sharapova nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở từ các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới như Nike.

Trong 2 năm, 2005 và 2008, Sharapova trở thành VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo. Trong sự nghiệp, tay vợt người Nga đã giành được 3 danh hiệu Grand Slam.

Francesca Piccinini (VĐV bóng chuyền, Italia)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 2

Piccinini tài sắc vẹn toàn

Tài năng và xinh đẹp thuộc hàng Top trên thế giới, Piccinini trở thành thần tượng của lớp đàn em trong môn bóng chuyền.

Hơn 10 năm chinh chiến ở các giải đấu, VĐV người Italia sưu tập trọn bộ danh hiệu khi giành chức vô địch thế giới năm 2002, châu Âu năm 2007/09, Olympic mùa hè vào 3 năm 2000/04/08.

Anna Rawson (VĐV golf, Úc)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 3

Làm quen với nghề người mẫu từ năm 16 tuổi, Rawson nhanh chóng gây được tiếng vang khi lọt vào vòng cuối cùng của cuộc thi người mẫu ảnh do tạp chí danh tiếng "Dolly" tổ chức.

Sau khi thành công rực rỡ trên sàn catwalk, Rawson yêu thích và chuyển sang chơi golf. Năm 2009, Rawson chính thức là thành viên của ĐT golf của Úc .

Jamie Sale (VĐV trượt băng, Canada)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 4

Vẻ đẹp nóng bỏng của Jamie Sale

Giành chức vô địch thế giới 2001 và Olympic 2002, Jamie Sale sưu tập đủ những danh hiệu cao quý trong môn trượt băng. Không chỉ có tài năng, vẻ đẹp của Jamie Sale còn có sức hút rất lớn đối với đấng mày râu.

Lokelani McMichael (VĐV ba môn phối hợp, Mỹ)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 5

Hiện tại, McMichael đang giữ kỷ lục là VĐV nữ trẻ nhất hoàn thành cuộc thi "Ironman" (Người sắt). Sau sự kiện trên, chân dài người Mỹ trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trên các tờ tạp chí thời trang.

Daniela Hantuchova (VĐV tennis, Slovakia)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 6

Sinh ra và lớn lên tại Slovakia, tay vợt 25 tuổi này mang đậm vẻ đẹp của những phụ nữ Đông Âu. Vốn thông minh ngay từ nhỏ, Hantuchova được gia đình cho học piano.

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1983 có cá tính mạnh mẽ và thích chơi quần vợt. Sau 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, Hantuchova giành 4 chức vô địch WTA. Năm 2011, tay vợt người Slovakia lọt vào tới bán kết giải Mỹ mở rộng.

Malia Jones (VĐV trượt ván nước, Mỹ)

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 7

Vẻ đẹp nóng bỏng giúp Malia Jones trở thành gương mặt đại diện cho nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Không quá bất ngờ khi VĐV trượt ván nước người Mỹ được hãng Coca-cola mời về quảng cáo. Ngoài ra, Malia Jones còn làm người mẫu ảnh cho tạp chí Sports Illustrated.

Jennie Finch (VĐV bóng mềm, Mỹ )

10 bóng hồng sexy nhất làng thể thao thế giới ảnh 8

Được đánh giá là một trong những vận động viên thành công nhất trong lịch sử môn bóng mềm (môn bóng thi đấu tương tự như bóng chày nhưng được tổ chức trên sân nhỏ hơn và bóng mềm hơn) của Mỹ, Jennie Finch giành HCV Olympic 2004 và HCB 4 năm sau đó.

Theo Zing.vn/ Infonet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.