Những thói hư tật xấu của 'sao' sân cỏ

Tàn tiệc, cầu thủ ra về trong tình trạng say xỉn, thậm chí Nicklas Bendtner còn bị tụt cả quần bò để lộ đồ lót bên trong
Tàn tiệc, cầu thủ ra về trong tình trạng say xỉn, thậm chí Nicklas Bendtner còn bị tụt cả quần bò để lộ đồ lót bên trong
Nếu chỉ là xả hơi có chừng mực sau những ngày thi đấu căng thẳng, mệt mỏi, chuyện đã chẳng có gì để nói. Đằng này, các cầu thủ lại khoái "bay xuyên đêm", gái gú, rượu chè... làm ảnh hưởng đến sức khỏe, phong độ thi đấu thì thật đáng lên án.

> Người đẹp & Sao sân cỏ: Cạm bẫy tình ái

Nói thói hư tật xấu là còn nhẹ nhàng, nhiều người gay gắt còn cho rằng đây chính là tệ nạn trong giới quần đùi áo số. Mà đã là tệ nạn thì không chừa một ai, từ những ngôi sao lão làng đến các cầu thủ trẻ người non dạ. Và cũng không ít cầu thủ phải nếm mùi song sắt sau khi uống rượu say rồi nổi máu "dê già".

Bay xuyên đêm

Ashley Cole rất mê đến các vũ trường, quán bar để ngắm và tán gái
Ashley Cole rất mê đến các vũ trường, quán bar để ngắm và tán gái.
 

Cụm từ này chẳng xa lạ gì với các cầu thủ. Ví dụ điển hình cho thói ăn chơi không điều độ này phải kể đến hậu vệ Ashley Cole, Carlton Cole...

Tiệc tàn cũng là lúc trời gần sáng, các ông sao ra về trong tình trạng xoắn quẩy, thân thể mệt mỏi rã rời vì nốc đống rượu mạnh, lắc lư điên cuồng trong điệu nhạc, thậm chí còn kiếm được các em để "đi mây về gió".

Có những cầu thủ chơi sang hơn còn bao hẳn một phòng VIP đắt tiền trong các khách sạn mời các chiến hữu đến đập phá. Tất nhiên, một đội ngũ người đẹp xinh như mộng cũng được triệu tập tới để góp vui.

Sử dụng các loại thuốc kích thích

Marouane Chamakh bị bắt gặp đi hút shisha sau trận thua của Arsenal trước QPR
Marouane Chamakh bị bắt gặp đi hút shisha sau trận thua của Arsenal trước QPR.

Vẫn biết trong bóng đá sức khỏe và phong độ thi đấu là thứ quan trọng nhất, song không ít cầu thủ lại tự làm hại thân bằng những chất kích thích: rượu mạnh, thuốc lá, thậm chí là cả ma túy. Trong giới quần đùi áo số, có không ít ngôi sao bị "bập" vào nghiện ngập, điển hình nhất phải kể đến "Cậu bé vàng" Maradona.

Maradona từng có thời gian phải đi cai nghiện ma túy
Maradona từng có thời gian phải đi cai nghiện ma túy.

Bản tính đa tình và thói trăng hoa

Peter Crouch cũng từng điêu đứng khi có quan hệ với gái mại dâm
Peter Crouch cũng từng điêu đứng khi có quan hệ với gái mại dâm.
 

Nhiều cầu thủ than vãn rằng, đây là chuyện riêng tư của tôi, sao mọi người cứ thích soi mói. Đúng là không ai có quyền can thiệp, nhưng đến mức phản bội vợ đi cặp kè lung tung, lên giường vô tội vạ thì lại là thói hư tật xấu, là chuyện đáng chê trách.

Không khó để kể ra những ngôi sao có thói quen thay người tình như thay áo như Cristiano Ronaldo, Ro "béo".

Hay đơn cử như trường hợp của gã Don Juan Ashley Cole, có một cô vợ xinh đẹp nhiều người thèm muốn như Cheryl, vậy mà anh chàng hết lần này đến lần khác phản bội, lên giường với các chân dài thuộc đủ thành phần xã hội.

Hay như Wayne Rooney, khi bà xã Coleen vất vả mang bầu bé Kai thì tiền đạo MU lại ra ngoài "mây mưa" với gái gọi Jennifer Thompson.

Ryan Giggs mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ
Ryan Giggs mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Ngay cả lão tưởng Ryan Giggs được tiếng là người đàn ông mẫu mực cũng có mối tình loạn luân kéo dài 8 năm với cô em dâu Natasha, rồi 8 tháng hẹn hò bí mật với cựu hoa hậu xứ Wales - Imogen Thomas.

Những 'yêu râu xanh' đội lốt cầu thủ

Carlton Cole..
Carlton Cole...
và Titus Bramble là hai trong số những cầu thủ từng bị tố tội hiếp dâm
và Titus Bramble là hai trong số những cầu thủ từng bị tố tội hiếp dâm.

Rất nhiều ngôi sao cỡ bự từng bị buộc tội hiếp dâm, từ C.Ronaldo, Amantino Mancini, đến Robinho... có lẽ danh sách này phải phủ kín một trang giấy. Trường hợp của Mancini, về Brazil thi đấu trong màu áo Atletico Mineiro chưa được bao lâu, cựu ngôi sao Roma đã gặp rắc rối.

Một người đẹp đã gửi đơn tố cáo Amantino Mancini tội hiếp dâm. Sự việc diễn ra trong bữa tiệc cuối năm 2010 của Ronaldinho tại Milan. Sau khi nốc thả phanh rượu mạnh, Mancini bắt đầu giở trò, bắt một chân dài phải quan hệ tình dục.

Kết

Nghề cầu thủ luôn luôn tồn tại hai mặt xấu và tốt. Có thể mức lương của giới quần đùi áo số lên đến hàng chục, hàng trăm nghìn bảng/tuần giúp họ trở thành những triệu phú ngay khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tuy nhiên, khi dễ dàng tậu được xế xin, biệt thự, hưởng thụ cuộc sống vương giả, nhiều ngôi sao sẽ nảy sinh những thói hư tật xấu.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn tồn tại những ngôi sao mẫu mực, chưa dính scandal tai tiếng nào như Kaka, “chúa nhẫn” Raul Gonzalez...

Theo zing.vn/ Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.