Thực hư chuyện Văn Quyến bỏ SLNA vào Cần Thơ

Thực hư chuyện Văn Quyến bỏ SLNA vào Cần Thơ
Dư luận đang xôn xao thông tin SLNA cho Cần Thơ mượn Văn Quyến, bắt đầu từ giai đoạn lượt về giải hạng nhất 2012. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng khẳng định: "SLNA chưa nhận được công văn chính thức từ đội Cần Thơ".

> Rời Nghệ An, Văn Quyến tìm bến đỗ mới

Thực hư chuyện Văn Quyến bỏ SLNA vào Cần Thơ ảnh 1

2 năm qua, SLNA đã đoạt 3 chiếc cúp vô địch nhưng dấu ấn của Văn Quyến ở đội chủ là con số 0 tròn trĩnh. Quyến không đóng góp nhiều về chuyên môn với đội bóng nhưng lại là cầu thủ nội có mức lương cao thứ 2 ở đội (chỉ thua đội trưởng Huy Hoàng). Nghe nghịch lý nhưng lại là sự thật, vì ở V-League khó cầu thủ nào so sánh thương hiệu được với Quyến, mặc cho Quyến giờ đây không còn ở đỉnh cao phong độ. Trong bản hợp đồng giữa nhà tài trợ Bắc Á với SLNA thậm chí có ghi rõ một điều khoản "phải có Văn Quyến trong đội hình SLNA".

Nhưng mới đây nhiều thông tin không chính thức cho hay Văn Quyến muốn dứt áo đội bóng quê hương để đầu quân cho đội bóng hạng nhất Cần Thơ và bước đầu CLB SLNA đã đồng ý.

Tuy nhiên, khi đặt câu hỏi với HLV Hữu Thắng, ông phủ nhận hoàn toàn: "Tôi chưa hề nói với bất kỳ phóng viên nào rằng “SLNA chấp thuận để Quyến đầu quân đội bóng khác”. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nghe lãnh đạo nói gì về vấn đề Văn Quyến, hiện Quyến vẫn còn hợp đồng dài hạn với SLNA. Nếu CLB nào muốn mượn cầu thủ giữa giai đoạn thì tôi là HLV trưởng, tôi phải biết chứ. Đến nay, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa 2012 chuẩn bị đóng cửa, SLNA vẫn chưa nhận được công văn chính thức nào về vấn đề đội Cần Thơ mượn Quyến”.

Mặc dù vậy, thông qua những nguồn tin riêng, thực tế thì chuyện Cần Thơ trao đổi miệng với Văn Quyến và mong muốn Quyến về đầu quân ở giai đoạn lượt về là có thật. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng miền Tây Nam Bộ khao khát có Quyến. Bản thân Quyến hiện ở SLNA cũng khó có khả năng cạnh tranh suất đá chính với các tiền đạo ngoại, trong sơ đồ chiến thuật của Hữu Thắng, Quyến cũng không còn phù hợp nên nếu ra đi sẽ tốt cho cả hai.

Mấu chốt vấn đề nằm ở nhà tài trợ Bắc Á, bầu Hương muốn giữ Văn Quyến ở lại để làm thương hiệu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm trận mạc của Quyến, SLNA dự định sau khi Quyến giải nghệ sẽ bố trí anh làm bóng đá trẻ nếu như Quyến có nguyện vọng tiếp tục làm bóng đá. Nhưng không loại trừ khả năng SLNA sẽ chấp thuận cho Cần Thơ mượn Văn Quyến trong giai đoạn lượt về. Lý do không phải vì tiền mà SLNA muốn tạo không khí làm việc mới cho Quyến.

Theo Infonet/Zing
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.