Tiết lộ khẩu chiến Ferguson-Mancini

Tiết lộ khẩu chiến Ferguson-Mancini
TP - Một chuyên gia khẩu âm đã được mời tới để mổ xẻ màn khẩu chiến nảy lửa bên đường pitch giữa Sir Alex Ferguson và Roberto Mancini trong trận đại chiến thành Manchester rạng sáng thứ ba vừa qua.
Sir Alex Ferguson và HLV Mancini đã có cuộc khẩu chiến nảy lửa bên đường pitch Ảnh: Telegraph
Sir Alex Ferguson và HLV Mancini đã có cuộc khẩu chiến nảy lửa bên đường pitch Ảnh: Telegraph.

Phút thứ 76 của trận derby thành Manchester, trọng tài thứ tư, lực lượng an ninh và các trợ lý HLV hai đội phải rất vất vả mới tách được HLV Ferguson và Mancini ra xa nhau khi cả hai như sẵn sàng lao vào ăn thua đủ.

Khi chứng kiến pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Nigel De Jong với chân sút trẻ Danny Welbeck, HLV Ferguson đã nhảy bật lên khỏi ghế, lao ra đường pitch để phản đối.

Thấy HLV Mancini cũng lao ra, HLV Ferguson quay về phía người đồng nghiệp, giơ tay làm động tác nói chuyện vào hét lên: “Đ..., tôi đã có quá đủ chuyện này rồi”, theo lời dịch của chuyên gia đọc khẩu âm James Freeston.

Mancini sau đó cũng xông tới, lặp lại động tác nói chuyện của HLV Ferguson và hét lại với ông già gân người Scotland: “Đ..., ông có thể nói mà”.

Khi “người hàng xóm ồn ào” ngày càng ầm ĩ hơn Tranh của Goal.com
Khi “người hàng xóm ồn ào” ngày càng ầm ĩ hơn Tranh của Goal.com .

Khi trận đấu kết thúc, hai HLV vẫn bắt tay nhau theo phép xã giao, dù rất gượng gạo. Và chiến lược gia người Italia cố gắng làm nhẹ vụ xung đột đi khi được hỏi ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu, trong lúc HLV Ferguson đổ lỗi cho HLV đối thủ đã gây nên cuộc xung đột với các buộc rằng HLV Mancini đã quấy rầy trọng tài thứ tư trong suốt trận đấu.

“Mancini đã quấy rầy trọng tài và trọng tài thứ tư trong suốt trận đấu. Ông ta đã phàn nàn về vấn đề trọng tài suốt cả tuần, nhưng ông ta không thể phàn nàn trọng tài điều gì ở trận đấu này”, Sir Alex Ferguson phát biểu.

Về trận thua định mệnh, HLV Ferguson cũng chỉ có thể tự trách mình với bình luận: “Chúng tôi đã không thử thách thủ môn của họ đầy đủ. Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất sáng sủa trong 15 phút đầu và chiếm lĩnh thế trận. Nhưng càng về sau càng đuối hơn và khi chúng tôi đang chờ đợi tiếng còi hết hiệp đầu thì bàn thắng đến, một thời điểm rất tệ cho chúng tôi”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.