Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng'

Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng'
Bộ đôi này rất hoàn hảo trong việc tung hứng, đánh bóng, thậm chí biết tạo scandal... để giúp nhau "tỏa sáng". Sự nổi tiếng của Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng lên nhờ những màn tung hứng mà không phải cứ ai có tài năng cũng làm được.
Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng' ảnh 1

Khi hỏi Công Vinh về chuyện tình ái, tiền đạo của CLB Hà Nội thường phủ nhận thẳng tay mối tình đầu với cô bé răng khểnh Thùy Dung hay chuyện tình ảo với cô ca sĩ Pha Lê. Song, nếu nhắc đến Thủy Tiên thì Công Vinh đều trả lời với sự hãnh diện và tự hào.

Bởi đây không phải những chuyện tình qua đường, vắt chanh bỏ vỏ mà thực sự là một vụ đầu tư kĩ càng, được chăm sóc kĩ lưỡng từ hai phía. Phải chăng đó là duyên số hay cả chàng và nàng đều cảm thấy được những lợi ích từ việc yêu nhau? Kì thực, bộ đôi này rất hoàn hảo trong việc tung hứng, đánh bóng, thậm chí biết tạo scandal... để giúp nhau "tỏa sáng".

Cho đến nay chẳng ai biết, Công Vinh gặp cô ca sĩ "lắm chiêu" Thủy Tiên như thế nào? Những người quen của Công Vinh nói rằng, cặp trai tài gái sắc này bén duyên từ một buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. Cũng bắt đầu từ đó, người ta thấy Thủy Tiên và Công Vinh quấn nhau như đôi sam.

Về chuyện này, những đồng đội của Công Vinh hiểu rõ hơn ai hết, bởi đã rất nhiều lần, họ đã bắt gặp người đồng nghiệp của mình vượt rào đi chơi với cô người yêu ca sĩ. Sau thời gian cưa cẩm, cuối cùng tại lễ trao giải QBV 2008, Công Vinh đã dắt theo Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm. Nhưng khi được hỏi thì cả hai vẫn chơi trò úp úp mở mở.

Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng' ảnh 2

Mặc cho tình trong như đã, nhưng Thủy Tiên vẫn tỉnh bơ: "Tôi gặp Công Vinh trong những lần đến thăm Khánh Chi (em gái Công Vinh). Chúng tôi là một nhóm và thỉnh thoảng đi ăn uống hay đi chơi cùng nhau. Hiện nay, tôi và Công Vinh chỉ là những người bạn, và tôi xem Công Vinh như một người anh của mình."

Tuy nhiên chẳng bao lâu sau ngày tuyên bố "Công Vinh là anh tôi", cặp trai gái này ngày càng xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Con người Công Vinh thay đổi 180 độ, từ lời ăn tiếng nói cho đến cách chau chuốt đầu tóc quần áo cho tương xứng đẳng cấp khi "đá cặp" với nhân vật làng giải trí.

Ngược lại, Thủy Tiên cũng được thơm lây kể từ ngày đong đưa với "ông anh" Công Vinh. Bằng chứng, nếu trước đó chưa mấy ai biết đến Thủy Tiên là cô ca sĩ nào, thì từ ngày có Công Vinh, danh tiếng của cô đã nổi như cồn. Cũng chính vì thế, ngày càng có nhiều người săm soi cuộc sống của Thủy Tiên. Họ bắt đầu khui ra chuyện cô ca sĩ này từng "thi đấu" với ai, người tình của cô như thế nào, ra sao? Thậm chí, những tin đồn kiểu Thủy Tiên đi nâng ngực, bơm mông... cũng gây được sự chú ý và đều được "show" lên mặt báo.

Đáp lại, Công Vinh và Thủy Tiên chọn giải pháp "im lặng là vàng" cứ thế bộ đôi này như chơi trò " cút bắt tình yêu" với những người lắm chuyện. Cho đến tháng 7/2010 cộng đồng mạng bị "sốc" khi một tờ báo điện tử nọ tung ra một series ảnh " trần như nhộng" của Công Vinh và Thủy Tiên.

Người ta đồn rằng, lúc này gạo đã nấu thành cơm", song Công Vinh và Thủy Tiên vẫn chưa chịu hé răng. Thậm chí, cô ca sĩ người Kiên Giang còn lên tiếng thanh minh ngay: "Tôi rất xui xẻo. Thực tế là bộ hình đó đã được chụp khi báo ra được hai tháng, và tôi không biết là nó sẽ nằm trong số báo nào, sẽ phát hành ngày nào.

Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng' ảnh 3

Tôi đã thỏa thuận với stylist là chỉ cho chụp từ ngang dưới vai lên chứ không phải chụp cả toàn thân như vậy nhưng người ta đã làm sai... Chúng tôi đã đủ nổi tiếng và tên tuổi chưa bị coi là hết thời tới nỗi cần phải tạo ra scandal để đánh bóng tên tuổi."

Những chuyện "lặt vặt" trên mới chỉ bắt đầu cho những câu chuyện đượm mùi "tuồng kịch" vốn tốn nhiều giấy mực ở làng bóng và làng giải trí xứ ta.

Nghệ thuật tung hứng để PR

Sau vụ tung ảnh nóng, Công Vinh và Thủy Tiên đã bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí, khi cả hai công khai tình yêu, họ vẫn nhận được rất nhiều ánh mặt hoài nghi... Để khẳng định, đây sẽ là tình yêu "đoản thọ", một tờ báo nọ còn mời hẳn một thầy tướng số để gieo quẻ cho Công Vinh và Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên tung hứng để cùng 'tỏa sáng' ảnh 4

Đại loại, cặp đôi này sẽ giữa đường đứt gánh vì không hợp mạng. Nhưng chẳng sao nữa, sự nổi tiếng của Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng lên nhờ những màn tung hứng mà không phải cứ ai có tài năng cũng làm được.

Sự kiện đầu tiên cần phải nhắc đến chính là việc Công Vinh đi "du học" tại Bồ Đào Nha. Vừa để đánh bóng tên tuổi với giới truyện thông Bồ Đào Nha, vừa để những người ở Việt Nam không lãng quên Công Vinh đã lên một kế hoạch. Thế là trước khi đi, Công Vinh kịp tung bộ ảnh không thể nóng hơn với Thủy Tiên. Một mũi tên bắn trúng nhiều con chim.

Thực tế, những người nhiều chuyện có cái lí của mình khi khẳng định đó là chiêu trò của cặp đôi này bởi đó cũng là thời điểm Công Vinh và thủ môn Dương Hồng Sơn vừa khai trương một nhà hàng ở Vĩnh Phúc. Còn Thủy Tiên cũng rục rịch chuẩn bị ra CD của cô.

Theo Bóng Đá Cuộc Sống

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG