VFF phạt nặng CLB Vicem Hải Phòng

VFF phạt nặng CLB Vicem Hải Phòng
Ngày 16-5, Ban kỷ luật Liên Đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 17 giải Vô địch quốc gia Eximbank 2012. Trong đó, Vicem Hải Phòng nhận bốn án phạt nặng vì lỗi phản ứng

> Đánh đấy, làm gì nhau nào?
> Xác định CĐV đánh trọng tài Võ Minh Trí
> Hành hung trọng tài Trí, CĐV Hải Phòng nói gì?

Thủ môn Đậu Ngọc Tân xô đẩy trọng tài Võ Minh Trí .Ảnh: Dương Thu
Thủ môn Đậu Ngọc Tân xô đẩy trọng tài Võ Minh Trí .Ảnh: Dương Thu.

Theo đó, phạt 25 triệu đồng và đình chỉ thi đấu năm trận kế tiếp đối với thủ môn Đậu Ngọc Tân (số 25); phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu bốn trận kế tiếp đối với cầu thủ Đinh Tiến Thành (số 31); phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật bốn trận kế tiếp đối với ông Tuấn Nguyên Giáp - bác sỹ và phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật hai trận kế tiếp đối với ông Lê Thuỵ Hải – HLV trưởng của Câu lạc bộ bóng đá Vicem Hải Phòng.

Những người này bị phạt do vi phạm kỷ luật trong trận đấu với đội TĐCS Đồng Tháp tại lượt trận thứ 17, ngày 13-5 trên sân vận động Đồng Tháp.

Ngoài ra, VFF còn phạt CLB bóng đá TDC Bình Dương bốn triệu đồng do có sáu cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB bóng đá Hùng Vương An Giang và CLB bóng đá TDC Bình Dương tại lượt trận thứ 17.

Hiện tình trang bạo lực sân cỏ cũng như quá khích sau mỗi trận đấu kết thúc đang trở nên báo động hơn khi nào hết, nhất là sau trận đấu tại vòng 17 vừa qua giữa đội Hải Phòng và Đồng Tháp, trọng tài chính điều khiển trận đấu Võ Minh Trí đã bị cổ động viên Hải Phòng mai phục đánh bị thương.

Trước tình trạng trên VFF và VPF đang tăng cường các hình thức xử phạt, đặc biệt là phối hợp với các cơ quan điều tra vào cuộc làm sáng tỏ những vụ việc tiêu cực, bạo lực và hành vi côn đồ.

Theo Nguyễn Văn Cảnh
Thông Tấn Xã Việt Nam

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.