Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp

A.Ferguson nhận quà buồn trong dịp sinh nhật
A.Ferguson nhận quà buồn trong dịp sinh nhật
HLV Alex Ferguson đã phải nhập viện khẩn cấp khi đang chuẩn bị vào tham dự bữa tiệc kỷ niệm 40 năm ngày Glasgow Rangers vô địch cúp C2 hôm 18-5.

Tại khách sạn Thistle, Thành phố Glasgow (Scotland), khi Sir Alex chuẩn bị vào dự tiệc và lên phát biểu thì ông bỗng dưng bị chảy máu mũi. Máu chảy ròng ròng không ngừng khiến HLV M.U phải nhờ người đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

Cựu HLV Alex McLeish và đồng đội cũ Sandy Jardine của Sir Alex ở đội bóng Glasgow Rangers giúp ông gọi xe cứu thương và hộ tống tới bệnh viện. Một người có mặt tại bãi đỗ xe khi đó cho biết: “Tôi nhìn thấy ông ấy ở bãi đỗ xe. Mũi ông ấy đang chảy máu và trong vẻ mặt rất nghiêm trọng”.

Sau đó, ban tổ chức bữa tiệc buộc phải thông báo với hơn 1000 khách tham dự rằng Sir Alex Ferguson không thể phát biểu tại bữa tiệc vì lí do cá nhân. Sau vài giờ chăm sóc, các bác sĩ cho biết ông không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và Ban lãnh đạo M.U thông báo: "HLV Ferguson gặp vấn đề nhỏ nhưng ông ấy đã ổn định và về nhà. Hiện tại sức khỏe của Sir Alex đã bình phục và chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn".

Hồi năm 2003, chiến lược gia người Scotland từng phải nhập viện để điều trị bệnh tim.

Theo NLD

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG