Chuyển động Euro

Chuyển động Euro
TP - Bất ngờ lớn nhất trong loạt trận giao hữu sáng 3-6 là việc ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục thảm bại trước Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-3 trong một trận đấu mà Ronaldo đá hỏng penalty còn Pepe đá phản lưới nhà.

Trong khi đó, ĐT Anh đánh bại ĐT Bỉ với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, tuyển Anh phải trả giá khá đắt là chấn thương của hai trung vệ John Terry và Gary Cahill.

ĐT Hà Lan vùi dập quân xanh Bắc Ai Len tới 6 bàn không gỡ nhờ hai cú đúp của Van Persie, Afellay cùng các pha lập công của Sneijder và R.Vlaar.

* Các tuyển thủ Pháp sẽ được thưởng 320.000 euro (khoảng 8 tỷ đồng Việt Nam) nếu Les Bleus đoạt chức vô địch Euro 2012, theo tiết lộ của LĐBĐ Pháp.

Theo đó, mỗi cầu thủ được thưởng 100.000 euro nếu vượt qua vòng bảng, thêm 50.000 euro nếu vào bán kết và thêm 70.000 euro nếu vào trận chung kết. Giành ngôi vô địch, họ sẽ nhận thêm 100.000 euro.

* Ngân hàng trung ương Ba Lan và Ukraine vừa cho ra mắt đồng xu chung nhằm đánh dấu sự kiện đồng tổ chức Euro 2012.

Theo đó, hai mặt đồng xu được chia làm hai: ở một mặt có hai nửa là cầu thủ đang thi đấu và dùng tiếng bản địa đặc trưng cho Ba Lan và Ukraine, mặt còn lại có phân nửa ghi mệnh giá 10 zloty Ba Lan (2,3 euro) và phân nửa ghi 10 hryvnia Ukraine (1 euro).

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG