Chuyển động Euro 2012

Chuyển động Euro 2012
TP - Bàn thắng quý giá ở phút 84 của tiền vệ David Silva giúp các nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân nhà trước đội tuyển Trung Quốc trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2012.

> Chuyển động Euro

* Tân HLV trưởng Roy Hodgson và các học trò đã thống nhất sẽ chỉ nhận tiền thưởng Euro 2012 khi Tam sư giành quyền vượt qua vòng đấu bảng, tin từ LĐBĐ Anh cho biết.

Ngoài tiền thưởng, mỗi cầu thủ sẽ nhận được số tiền gọi là lệ phí ra sân với mức 1.500 bảng cho trận thắng, 1.000 bảng Anh cho trận hòa và 750 bảng cho trận thua tại Euro 2012.

Tuy nhiên, các cầu thủ Anh đã thống nhất sẽ không nhận số tiền lệ phí ra sân này, thay vào đó, họ sẽ lập ra một quỹ (dự kiến khoảng 10.000-15.000 bảng) để dành cho các tổ chức xã hội và làm từ thiện.

Còn trong trường hợp đăng quang tại Euro 2012, mỗi thành viên tuyển Anh sẽ đút túi 100.000 bảng.

* Hy Lạp và CH Séc là hai đội tuyển đầu tiên đổ bộ xuống Ba Lan để chuẩn bị chiến dịch Euro 2012. Hy Lạp theo đường hàng không còn CH Séc theo đường tàu hỏa.

Tin vui cũng đã đến với ĐT CH Séc khi đội trưởng Tomas Rosicky đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu đầu tiên của CH Séc vào ngày 8-6 tới gặp ĐT Nga.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.