Bên lề Euro

Bên lề Euro
TP - Rosicky, Cech nhập viện: Niềm vui thắng trận 2-1 của CH Czech trước Hy Lạp đã không trọn vẹn khi hai ngôi sao, đội trưởng Tomas Rosicky và thủ môn Petr Cech phải vào bệnh viện sáng qua để kiểm tra tình hình chấn thương.

> Bên lề Euro

Cech bị đau vai còn Rosicky dính chấn thương gân Achilles và có vể rất ít cơ hội ra sân ở trận cuối vòng bảng gặp chủ nhà Ba Lan.

Sheva bị đụng xe

Trên đường chạy xe từ sân vận động quốc gia Ukraine tại Kiev về trại tập huấn của tuyển Ukraine, tiền đạo Andriy Shevchenko đã bị đụng xe.

Bên lề Euro ảnh 1

Một chiếc Honda CR-V đã tông vào đuôi chiếc Porsche Panamera Turbo mới cứng, trị giá khoảng 200.000 euro, của Shevchenko khi tiền đạo này dừng lại nhường đường cho một người đi bộ. Rất may là không ai bị thương trong vụ đụng xe này.

ĐT Tây Ban Nha tăng lực bằng dưa hấu

Mới đây, một công ty kinh doanh trái cây ở Tây Ban Nha đã quyết định chở 500 trái dưa hấu sang Ba Lan làm quà cho ĐT Tây Ban Nha với hy vọng sẽ tiếp thêm sinh lực nhằm giúp La Roja bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Euro 2012.

Bên lề Euro ảnh 2

UEFA điều tra 2 trận đấu

UEFA cho biết đang tiến hành điều tra 2 trận đấu tại Euro 2012 bị cáo buộc có các hành động phân biệt chủng tộc. Đó là 2 trận Tây Ban Nha - Italia và Nga - CH Czech tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Euro vừa qua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG