Bên lề Euro

Bên lề Euro
TP - Tổng thống Nga kêu gọi bảo vệ CĐV: Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua thúc giục Ba Lan bảo vệ an toàn các cổ động viên nước ngoài tham dự Euro 2012.

> Bên lề Euro

Trong cuộc điện đàm với tổng thống Ba Lan Donald Tusk, ông Putin bày tỏ lo ngại về tình hình của các cổ động viên Nga sau cuộc ẩu đả trên đường phố với các cổ động viên Ba Lan, theo tường thuật của thư ký tổng thống Nga Dmitry Peskov.

Đại sứ Ba Lan tại Nga Wojciech Zajaczkowski hôm qua cũng nói sự cố không làm ảnh hưởng quan hệ chính trị giữa hai nước và cho biết thêm chưa có cáo buộc nào được đưa ra đối với 20 cổ động viên Nga bị bắt ở Warsaw.

Thủ tướng Đức là CĐV của...Hà Lan:

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa gây xôn xao dư luận Đức khi bà mặc một chiếc áo màu… da cam để đi làm trước thời điểm diễn ra trận Đức - Hà Lan tại vòng bảng Euro 2012.

Bên lề Euro ảnh 1

Mà da cam chính là màu áo truyền thống của ĐT Hà Lan. Cách ăn mặc gây tranh cãi của bà Merkel khiến báo chí Đức phải đặt câu hỏi: phải chăng thủ tướng Đức là CĐV của Hà Lan.

Ibrahimovic gặp chấn thương

Do dính chấn thương đùi trong trận thua 1-2 trước đội đồng chủ nhà Ukraine nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Thụy Điển đang phải đối mặt với nguy cơ “ngồi chơi xơi nước” trong trận gặp ĐT Anh.

Bên lề Euro ảnh 2

Trong trường hợp Ibra không thể ra sân, HLV Erik Hamren sẽ bố trí tiền đạo Johan Elmander thay thế.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG