Torres đang hồi sinh

Torres đang hồi sinh
TP - Có lẽ chưa ai quên được cú rướn người tuyệt vời của Fernando Torres vượt qua P.Lahm để ghi bàn thắng quyết định giúp Bò tót đánh bại cỗ xe tăng Đức trong trận chung kết Euro 2008, qua đó giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch châu Âu.

> Torres lập cú đúp, Tây Ban Nha tiễn Ireland về nước

Torres ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Ảnh: EPA
Torres ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Ảnh: EPA.

Thế nhưng cũng kể từ đó, Torres liên tục trở thành nỗi thất vọng lớn lao ở cả ĐTQG lẫn CLB, thậm chí có những thời điểm anh đứng trước nguy cơ không được triệu tập vào đội hình La Roja bảo vệ ngôi vương tại Ba Lan và Ukraine mùa hè này.

Vì thế không có gì là ngạc nhiên khi trong trận đầu ra quân, Torres xuất hiện trên băng ghế dự bị quen thuộc, và lại gây thất vọng với những pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc trước khung thành Italia.

Lúc nhiều người nghĩ rằng Torres đã hết thời ở ĐT thì Torres tận dụng tốt cơ hội được ông Râu kẽm trao cho vào rạng sáng qua.

Chỉ mất vỏn vẹn 4 phút để El Nino sút tung lưới CH Ireland với pha chớp thời cơ đúng với chất của một tay săn bàn hàng đầu, trước khi nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 70 bằng một pha dứt điểm gọn gàng ở tư thế đối mặt Shay Given.

Cú đúp vào lưới CH Ai Len đã chứng minh được vì sao HLV Vicente Del Bosque quyết tâm đưa anh đến Ba Lan và Ukraine mùa hè này cũng như ra sức bảo vệ Torres trước búa rìu của dư luận về phong độ nhạt nhòa của anh trước thềm Euro 2012.

Có thể trận đấu với CH Ireland sẽ là nơi bắt đầu để Torres hồi sinh mạnh mẽ trở lại.

Sau khi vượt qua thành tích 29 bàn của tiền bối Fernando Hierro, Torres lúc này đã có trong tay 30 bàn thắng và vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử La Roja.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.