Bên lề Euro

Bên lề Euro
TP - Canada: CĐV bị bắn khi đang xem Euro: Trong lúc đang xem trận đấu Italy-Ireland ở một quán cafe nằm trong khu Tiểu Italy ở Canada, một CĐV đã bị bắn chết và một người khác bị thương.

> Bên lề Euro

Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy năm phát súng nổ cùng tiếng cửa kính vỡ vụn. Cảnh sát Canada đang điều tra vụ việc.

Kiev:Tỷ lệ tội phạm không tăng mùa Euro

Giới chức thủ đô Kiev của Ukraine cho biết tỷ lệ tội phạm không gia tăng trong dịp Euro, và chỉ có một số vụ việc phạm tội nhỏ với người nước ngoài, 26 vụ trong 5 ngày đầu tiên, như móc túi, lừa đảo, cướp giật.

Bên lề Euro ảnh 1

Balotelli bị bịt miệng

Ngay sau khi ghi bàn vào lưới CH Ireland ở phút thứ 90 trận đấu cuối cùng bảng C, tiền đạo Balotelli đã quay đầu lại và nói ra câu gì đó nhưng ngay lập tức bị đồng đội Leonardo Bonucci lao tới lấy tay bịt miệng.

Bên lề Euro ảnh 2

Bonucci cho biết Balotelli nói bằng tiếng Anh và anh không hiểu gì nhưng lo ảnh hưởng xấu tới Balotelli nên đành bịt miệng siêu quậy lại.

Petr Cech không cạo râu lấy may

Thủ môn Petr Cech cho biết anh đã quyết định không cạo râu sau khi giành chiến thắng trước Ba Lan và hy vọng điều đó sẽ mang lại may mắn cho đội tuyển CH Séc của anh trong chặng đường còn lại ở Euro năm nay.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.