Bắt chặt Ronaldo là có 50% cơ hội chiến thắng

Bắt chặt Ronaldo là có 50% cơ hội chiến thắng
TPO – Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết, HLV Bilek của Czech cho rằng chỉ cần bắt chặt Ronaldo là có 50% cơ hội chiến thắng.
Cech tin rằng sẽ vô hiệu hóa được Ronaldo
Cech tin rằng sẽ vô hiệu hóa được Ronaldo.

Chiến lược gia của Czech đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và xem cầu thủ này như 50% sức mạnh của Bồ Đào Nha. Bởi thế chỉ cần có cách vô hiệu hóa được CR7 thì họ sẽ có 50% khả năng chiến thắng.

Phát biểu trước báo giới, HLV Bilek đánh giá rất cao tài năng của CR7 và thừa nhận nếu ngăn chặn được cầu thủ này CH Czech đã thành công một nửa trong tham vọng giành vé đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ phải rất tập trung ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Họ là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi đặc biệt là Cris Ronaldo”, HLV Bilek khẳng định. Mục tiêu của chúng tôi là phải ngăn chặn được những ngòi nổ nguy hiểm của họ như Cris Ronaldo”.

Trong khi đó, thủ thành Cech, trụ cột hàng phòng ngự của tuyển Czech thì bầy tỏ quyết tâm: “Ronaldo là một cầu thủ giỏi, nhưng không phải là không thể ngăn chặn. Tôi đã sẵn sàng để đối đầu cậu ấy.

Trong khi đó, Rosciky, người theo thông tin mới nhất sẽ đá dự bị ở trận này lên tiếng “chê bai” Ronaldo: “Anh ấy rất giỏi nhưng không toàn diện. Khả năng hỗ trợ hàng phòng ngự của Ronaldo bằng 0. Hơn nữa, anh ấy có vấn đề về tâm lý mỗi khi bị kèm quá chặt. Chúng tôi đã tính toán hết những phương án để vô hiệu hóa Ronaldo”.

Huyền thoại bóng đá Maradona cũng lên tiếng mách nước cho Czech khi viết bài bình luận nêu ý kiến: “CH Czech cần phải dùng 2 hay thậm chí 3 cầu thủ nhằm bao vây Ronaldo để khiến cậu ta không có nhiều khoảng trống. Nếu để lỏng Ronaldo, CH Czech sẽ đi vào vết xe đổ của Hà Lan”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG