Ronaldo: “chúng tôi đã không gặp may”

Ronaldo: “chúng tôi đã không gặp may”
TPO - Sau thất bại trước Tây Ban Nha trên chấm 11m, Ronaldo thừa nhận đội bóng của anh đã không gặp may.
Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha đã thiếu may mắn
Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha đã thiếu may mắn.

Bồ Đào Nha đã lột xác và chơi một trong những trận đấu hay nhất của họ trong nhiều năm trở lại đây nếu xét trên khía cạnh chiến thuật. Họ phong tỏa được lối chơi tiqui taca lừng danh của Tây Ban Nha và không phải không có những cơ hội kết liễu số phận trận đấu. Tuy nhiên, cuối cùng người Bồ vẫn là đội rời cuộc chơi sau loạt penalty đậm tính rủi may.

Trước khi thực hiện loạt đá luân lưu, Ronaldo đã mách nước cho thủ thành Rui Patricio nhưng rồi anh cũng không cưỡng nổi định mệnh. Thậm chí CR7 còn không được sút quả phạt đền cuối cùng bởi mọi thứ đã an bài. Cầu thủ này buồn bã cho hay: “

“Tôi cảm thấy rất buồn, thất bại ở trận bán kết sau loạt sút phạt đền thật đau đớn. Tuy nhiên, đây chỉ là trò may rủi, ai may mắn hơn sẽ giành chiến thắng”.

Ronaldo trải qua kì Euro khá thành công với 3 bàn thắng và xóa đi hình ảnh báo chí gán cho mình là một ngôi sao nhỏ của những trận đấu lớn. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha anh đã bỏ lỡ một vài cơ hội để dứt điểm thành bàn. “Tôi nghĩ rằng đây là giải đấu tốt của Bồ Đào Nha, chúng tôi đã làm hết sức để lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu và chỉ bị loại bởi lý do nằm ngoài mong muốn. Tôi nghĩ mình đã trình diễn phong độ tốt nhất và hoàn toàn thoải mái với những gì mình đã làm ở giải đấu này”.

Khá fair play, Ronaldo gửi lời chúc mừng tới tuyển Tây Ban Nha, đội bóng vừa đánh bại họ. Ở đó có rất nhiều đồng đội tại Real Madrid của Ronaldo: “Tôi hy vọng Tây Ban Nha đoạt chức vô địch vì tôi chơi bóng ở đất nước này.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG