Bốn tuyển thủ Pháp bị điều tra

Bốn tuyển thủ Pháp bị điều tra
TPO - Bốn tuyển thủ Pháp gồm Samir Nasri, Hatem Ben Arfa, Jeremy Menez và Yann M'Vila bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đưa vào tầm ngắm vì cho rằng đã ‘phá hoại đội tuyển trong thời kì diễn ra Euro 2012’.
Nasri, Ben Arfa, M'Villa và Menez đang bị điều tra vì tội phá hoại đội tuyển
Nasri, Ben Arfa, M'Villa và Menez đang bị điều tra vì tội phá hoại đội tuyển.

Phát biểu trên tờ L’Équipe, ông Noel Le Graet, Chủ tịch FFF cho hay sẽ sớm đưa ra án phạt nặng với những cầu thủ này nếu kết quả điều tra cho thấy họ đã có những hành động gây tổn hại tới đội bóng trong thời gian diễn ra Euro 2012.

“Bốn cầu thủ sẽ phải giải trình những hành động của mình trước Ủy ban kỷ luật là Nasri, Ben Arfa, Menez và M'Vila”, Le Graet nói.

Nasri bị cho là đã to tiếng với Alou Diarra trong một buổi tập và suýt đánh một phóng viên. Ba cầu thủ còn lại liên quan đến vụ việc trong phòng thay đồ của tuyển Pháp ở trận cuối vòng bảng khi họ bị Thụy Điển đánh bại.

ĐT Pháp hiện tại đã không có HLV chính khi Laurent Blanc đã chính thức rời bỏ vị trí. Người đồng đội của Blanc khi còn thi đấu, Didier Dechamps hiện đang là ứng viên số 1 để ngồi vào “ghế nóng”.

Tuyển Pháp thường xuyên đánh mất mình ở những giải đấu lớn vì những mâu thuẫn nội bộ. Còn nhớ hồi World Cup 2010, Anelka bị trục xuất về nước sau khi chửi HLV Domenech sau đó một loạt tuyển thủ trong đó đứng đầu là Evra đã chống đối lệnh của “thuyền trưởng”. Đó được coi là một vết nhơ của bóng đá Pháp và mọi chuyện tiếp tục lặp lại tại Euro 2012 dù Les Bleus đã thay máu bằng những tuyển thủ trẻ.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG