Nhịp đập Olympic ngày 23-7

Nhịp đập Olympic ngày 23-7
TP - Tổng thống Putin tiễn đoàn VĐV Nga dự Olympic 2012: Tại điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chủ trì buổi lễ tiễn các vận động viên Nga lên đường dự Olympic London.

“Chúng tôi trông đợi những chiến thắng từ các bạn. Tôi mong muốn lá cờ Nga sẽ được phất cao, quốc thiều Nga được cất lên nhiều nhất có thể”, ông Putin phát biểu.

Theo Chủ tịch Ủy ban Olympic Nga Alexander Zhukov, đoàn Nga đặt mục tiêu giành 25 HCV tại London 2012. Bốn năm trước tại Olympic 2008 ở Bắc Kinh (Trung Quốc), Nga chỉ giành 23 HCV và đứng thứ 3 trên BXH tổng sau Trung Quốc và Mỹ.

Tân vô địch Tour de France muốn đoạt HCV Olympic

Bradley Wiggins trở thành tay đua người Anh đầu tiên sau 109 năm vô địch giải đua danh giá nhất của làng xe đạp: Tour de France. Phát biểu khi đoạt chức vô địch sau chặng đua cuối qua đại lộ Champs Elysees, cua rơ 32 tuổi này cho hay chức vô địch Tour de France sẽ là bàn đạp để anh tiếp tục tấm HCV tại Olympic 2012 được tổ chức trên quê nhà.

Bradley Wiggins từng giành HCV Olympic 2004 và Olympic 2008 ở nội dung 4km cá nhân.

Ban nhạc Spice Girls tái hợp biểu diễn ở lễ bế mạc

Victoria Beckham, bà xã của danh thủ Beckham, vừa chính thức đồng ý tái hợp cùng bốn thành viên còn lại của ban nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls để biểu diễn ở lễ bế mạc Olympic London.

Theo tiết lộ, Spice Girls sẽ trình diễn hai tiết mục trong đó có ca khúc hit của nhóm năm 1996 Wannabe. Các thành viên nhóm Sipce Girls đã không hát cùng nhau kể từ năm 2008.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG