Tiếp tục thua, Tây Ban Nha bị loại khỏi Olympic

Tiếp tục thua, Tây Ban Nha bị loại khỏi Olympic
TPO-Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở trận ra quân, Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng khi thua Honduras với tỉ số tương tự và sớm nói lời chia tay với Olympic 2012, giải đấu mà họ tham vọng đoạt tấm HCV.
Mata và các đồng đội bị loại sớm tại Olympic London 2012
Mata và các đồng đội bị loại sớm tại Olympic London 2012.

Ngay từ phút thứ 7, Honduras đã tạo ra bất ngờ khi Espinoza tạt bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Bengston bật cao hơn Jordi Alba một cái đầu, đánh đầu lái bóng vào góc xa mở tỉ số.

Các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha phải trả giá cho việc phung phí quá nhiều cơ hội. Một mình Juan Mata, cầu thủ vừa có danh hiệu vô địch Euro 2012, đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận như vậy, tổng cộng, các cầu thủ Tây Ban Nha đã 4 lần đưa bóng trúng xà ngang hoặc cột dọc đối phương. May mắn không mỉm cười với họ và TBN đành chấp nhận tỷ số thua sát nút 0-1.

Trong khi đó, Nhật Bản chính thức giành quyền vào tứ kết sau chiến thắng 1-0 trước Morocco.

Ở bảng A, chủ nhà Vương quốc Anh đã vượt qua Olympic UAE với tỷ số 3-1. Lão tướng Ryan Giggs đánh đầu mở tỷ số cho đội nhà ở phút 16.

Olympic UAE có bàn san bằng cách biệt nhờ công của Rashed Eisa ở phút 69. Dù vậy, Olympic Vương quốc Anh cũng đã biết cách giành chiến thắng khi hai cầu thủ vào thay người là Scott Sinclair và Daniel Sturridge ghi bàn ở các phút 73 và 76.

Ở bảng C, Olympic Brazil đã cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Olympic Belarus 3-1 bằng các bàn thắng của Alexandre Pato, Neymar và Oscar. Với 6 điểm có được sau 2 trận, thầy trò Mano Menezes đã giành quyền đi tiếp.

Kết quả các trận đấu

Bảng A:

Olympic Vương quốc Anh 3 - 1 Olympic UAE

Olympic Senegal 2 - 0 Olympic Uruguay

Bảng B:

Olympic Mexico 2 - 0 Olympic Gabon

Olympic Hàn Quốc 2 - 1 Olympic Thụy Sỹ

Bảng C:

Olympic Brazil 3 - 1 Olympic Belarus

Olympic Ai Cập 1 - 1 Olympic New Zealand

Bảng D:

Olympic Nhật Bản 1 - 0 Olympic Morocco

Olympic Tây Ban Nha 0 - 1 Olympic Honduras

Đức An
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.