"Trò hề" của Ronaldo và người đại diện

"Trò hề" của Ronaldo và người đại diện
“Tôi chỉ muốn các CĐV Real thừa nhận động lực và những đóng góp của tôi. Nỗi buồn của tôi không liên quan gì đến chuyện tiền nong cả”. Ronaldo đã lý giải như vậy về tuyên bố gây sốc trước đó của mình. Nhưng không ai đồng tình với CR7 cả.

Sau 2 ngày “ngậm tăm”, Ronaldo rốt cuộc cũng phá vỡ sự im lặng. Anh đã lên tiếng khi đang tập trung cùng đội tuyển BĐN. Và bên cạnh lời giải thích, CR7 còn “gửi những cái ôm hôn tới các CĐV Real”. Tuy nhiên, lời nói vỗ về của cựu cầu thủ M.U không thể giải quyết vụ việc đã trở thành một scandal ở Bernabeu. Và chính BLĐ Real giờ cũng bắt đầu mệt mỏi với trò hề của cầu thủ BĐN này.

“Tại sao cậu không nói điều đó 1 tuần trước khi TTCN kết thúc, mà lại nói vào lúc này?”, chính chủ tịch Florentino Perez của Real đã phải đặt ra câu hỏi đó sau khi Ronaldo cho biết mình đang “buồn”. Trong buổi họp mà “Bố già” nói ra câu đó, TGĐ Jose Angel Sanchez cũng có mặt, nhưng HLV Mourinho thì không. Điều đó khiến tất cả phải đặt vấn đề là phải chăng, “băng đảng BĐN” đang “làm hàng” để đòi quyền lợi.

Chính xác hơn, phải gọi đó là “Jorge Mendes và những người bạn”. Vì ngoài Mourinho, siêu cò người BĐN còn là người đại diện của cả Ronaldo, Pepe, Coentrao, Carvalho, Marcelo và Di Maria. Nói cách khác, có vẻ như Mendes đang âm mưu thao túng phòng thay đồ ở Bernabeu. Mà để làm điều đó, cách dễ nhất là thông qua ngôi sao sáng nhất: Ronaldo.

Dĩ nhiên, cả Mendes lẫn CR7 đều hiểu rằng không ai có thể trả khoản... 1 tỷ euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ BĐN. Họ cũng đủ thông minh để đưa ra tuyên bố gây sốc ở thời điểm TTCN ở TBN đã đóng cửa, điều vừa bị chủ tịch Perez vạch trần. Tuy vậy, vì cả hai phía vẫn cần nhau, có lẽ sẽ không có một cuộc chia tay nào như lời đồn đoán của giới truyền thông châu Âu.

Ngược lại, đây chỉ đơn thuần là một “trò hề” của Mendes và Ronaldo, nhằm được Real gia hạn hợp đồng với mức lương cao hơn con số 10 triệu euro/mùa hiện tại. Nhưng mánh của bộ đôi này sẽ khó lòng qua mắt được Perez, người đã quá quen với việc “điều trị” các ngôi sao. Trên thực tế, ông trùm này vốn không ưa gì “băng đảng BĐN”, nhưng vẫn phải chịu trận vì cái đích thành công. Tuy nhiên, cũng không phải vô cớ mà trong mùa Hè vừa qua, Real đã lần lượt đánh tiếng với Neymar, Aguero và cả Falcao.

Chỉ có điều, phe BĐN có vẻ vẫn đang thắng thế trong cuộc chiến không tiếng súng này. Vì tuy không đóng góp được gì nhiều cho Real ở mùa trước, Carvalho lại bất ngờ được giữ lại dù Galatasaray đã hỏi mua trung vệ này. Nói cách khác, người Madrid phải xác định “sống chung với lũ”. Bởi xét cho cùng, họ cũng chẳng thể làm gì khác khi Mourinho và các học trò đang đóng những vai trò trọng yếu trong cỗ máy đội bóng Hoàng gia.

Theo Bongdaplus

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG