Tuyển thủ Xuân Hiếu đi cấp cứu khẩn cấp

Tuyển thủ Xuân Hiếu đi cấp cứu khẩn cấp
Sáng nay (24-9), tuyển thủ quốc gia Bùi Xuân Hiếu gặp một tai nạn rất hy hữu khi đang đi bộ băng qua đường ở Gia Lai. Tai nạn này khiến Xuân Hiếu phải được chuyển gấp từ Gia Lai đến Quy Nhơn (Bình Định) để cấp cứu.
Xuân Hiếu trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 2011
Xuân Hiếu trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 2011.

Tai nạn xảy ra hết sức hy hữu, khi Xuân Hiếu đang đi bộ băng qua đường thì gặp sự cố bất ngờ, xuất phát từ việc tránh nhau giữa 2 xe khách.

Theo lời kể của các thành viên CLB HA Gia Lai, thì sáng nay, khi Xuân Hiếu đang đi từ cổng trung tâm TDTT Hàm Rồng của CLB HA Gia Lai sang bên kia đường để mua đồ thì bất ngờ có 2 xe khách tránh nhau trên quốc lộ, trước khi nắp thùng hàng của 1 trong 2 xe khách nay bung ra, rồi văng vào người Xuân Hiếu.

Nắp thùng hàng này đầu tiên trúng vào tay tiền vệ đang khoác áo đội bóng phố núi, sau đó bật lên trúng vào phần cổ khiến cho Xuân Hiếu rơi vào trạng thái hôn mê.

Ngay sau đó, Xuân Hiếu đã được đưa vào bệnh viện Gia Lai để khám. Sau khi được sơ cứu, Xuân Hiếu được đưa gấp từ bệnh viên Gia Lai đến bệnh viện Quy Nhơn với những thiết bị y học tốt hơn để tiếp tục điều trị.

Theo các thành viên đội HA Gia Lai, họ rất muốn đưa Xuân Hiếu vào TPHCM, vì lo ngại vết va đập nơi cổ có thể ảnh hưởng đến thần kinh của Xuân Hiếu, nhưng do đường xa, tình trạng của Xuân Hiếu lại nguy kịch, nên phía HA Gia Lai phải chuyển gấp tiền vệ này đến Quy Nhơn.

Trao đổi với chúng tôi tối nay, HLV phó Huỳnh Văn Ảnh của CLB HA Gia Lai cho biết Xuân Hiếu đã tỉnh, nhưng các bác sĩ vẫn phải tiếp tục theo dõi tình trạng của cầu thủ này. Hiện mọi người vẫn lo ngại đến những tổn thương sau cú ca đập có thể ảnh hưởng đến thần kinh của cầu thủ vừa được HLV Phan Thanh Hùng gọi bổ sung vào ĐTQG.

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG