Man City bị loại đau đớn khỏi League Cup

Man City bị loại đau đớn khỏi League Cup
TPO - Bất ngờ lớn ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra trên sân Etihad khi Manchester City đã bị loại sau thất bại 2-4 trước Aston Villa.

So với trận hoà Arsenal 1-1 ở Ngoại hạng Anh cách đây vài ngày, tối qua Man City có đến 10 điều chỉnh nhân sự trong đội hình xuất phát

Tuy nhiên, Man City vẫn là đội hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Balotelli (27’) và Kolarov (64’).

Phút 59, đường chuyền vào của Weimann buộc thủ thành Costel Pantilimon phải đẩy ra, vô tình bóng đập trúng Barry rồi văng vào lưới thành bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

Và bàn thắng của Agbonlahor ở phút 65 sau đó giúp Aston Villa cân bằng tỉ số 2-2 sau hai hiệp chính buộc hai đội phải thi đấu hiệp phụ.

Phút 96, thủ thành Pantilimon đẩy được cú sút của Agbonlahor, nhưng không thể làm gì với pha dứt điểm bồi của N'Zogbia.

Cuộc lội ngược dòng của đội khách hoàn tất ở phút 113, khi Agbonlahor tiếp tục để lại dấu ấn bằng bàn ấn định tỷ số 4-2.

Thất bại này khiến Man City bị loại khỏi Cúp Liên đoàn từ vòng 3. Điều đáng nói là phong độ của Man Xanh hiện tại khá kém cỏi đặc biệt là ở hàng thủ khi họ đã thủng lưới tới 13 bàn sau 7 trận đã đấu (trung bình 2 bàn/trận).

Chiến thắng đậm đà nhất ở loạt trận đêm qua là chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Wolverhampton trên sân nhà. Dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn dễ dàng vươn lên dẫn 3-0 chỉ sau 17 phút bóng lăn với các pha lập công của Gary Cahill (4’), Bertrand (8’) và Mata (17’).

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Di Matteo không quá khó khăn làm tung lưới thủ thành De Vries bên phía đội khách thêm 3 lần nữa sau các pha dứt điểm chuẩn xác của Romeu (53’), Torres (58’) và Moses (71’).

Kết quả các trận League Cup diễn ra đêm qua

Chelsea 6-0 Wolves

Crawley Town 2-3 Swansea

Leeds 2-1 Everton

Man City 2-4 Aston Villa

Wimbledon 0-2 Sunderland

Southampton 2-0 Sheffield Wed

West Ham 1-4 Wigan

Theo Viết
MỚI - NÓNG