Khinh địch, Man City trả giá đắt

Khinh địch, Man City trả giá đắt
TP - ĐKVĐ giải Ngoại hạng, Manchester City, và đội bóng có phong độ cao Everton bất ngờ chia tay League Cup ngay ở vòng ba, sau khi các HLV bố trí đội hình thi đấu mới tinh hoặc có hơn nửa cầu thủ mới.

> Man City bị loại đau đớn khỏi League Cup

Agbonlahor ghi bàn ấn định chiến thắng cho Aston Villa ngay trên sân Etihad của Man City. Ảnh: Getty Images
Agbonlahor ghi bàn ấn định chiến thắng cho Aston Villa ngay trên sân Etihad của Man City. Ảnh: Getty Images.

Manchester City để thua 4-2 trước Aston Villa sau 120 phút thi đấu bằng một đội hình mới tinh so với trận hoà Arsenal 1-1 hôm chủ nhật vừa qua, trong khi đó Everton có tới 6 sự thay đổi trong đội hình và bị đối thủ đang chơi ở giải hạng hai, Leeds United, đánh bại 2-1.

Man City chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng đó vẫn là tập thể nhiều chục triệu bảng với những cái tên như Carlos Tevez, Jack Rodwell, James Milner, Gareth Barry và Mario Balotelli.

Chân sút người Italia là người đưa Man City vượt lên dẫn trước với bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho CLB kể từ tháng ba, trước khi người đồng đội Barry có pha đá phản lưới nhà giúp Villa quân bình tỷ số.

Chuyên gia đá phạt Kolarov đưa City một lần nữa vượt lên với pha đá phạt chuẩn xác ở phút 64 nhưng chỉ năm phút sau pha ghi bàn của Gabriel Agbonlahor đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Hai bàn thắng sau đó của N’Zogbia và Agbonlahor vào lưới thủ thành Costel Pantilimon của Man City đã khép lại chiến thắng đầy bất ngờ nhưng xứng đáng cho Aston Villa.

Sau trận đấu, HLV Mancini phát biểu: “Tôi thất vọng với kết quả này. Chúng tôi đã chơi không tốt. Các cầu thủ chơi quá chậm, họ rườm rà trong sử lý bóng và điều đó thật tệ”.

Một ông lớn khác là Chelsea cũng ra sân với một đội hình nhiều xáo trộn, nhưng đã đặt chân vào vòng bốn cực kỳ ấn tượng bằng chiến thắng đậm 6-0 trước Wolverhampton trên sân nhà Stamford Bridge.

Chỉ sau 17 phút, Chelsea đã đóng dấu chấm hết cho trận đấu bằng 3 bàn thắng của Gary Cahill, Ryan Bertrand và Juan Mata.

Ba bàn thắng trong hiệp hai của Oriol Romeu, Torres và Victor Moses chỉ có ý nghĩa trang hoàng thêm cho chiến thắng của thày trò HLV Roberto di Matteo.

Theo trợ lý Eddie Newton, sự tập trung cao độ và tôn trọng đối thủ đã giúp Chelsea không đi vào vết xe đổ của Man City dù họ cũng ra sân với nhiều sự thay đổi trong đội hình.

“Nếu bạn thể hiện sự tự mãn và thiếu tôn trọng đối thủ bạn sẽ phải trả giá đắt. Chúng tôi tập trung hết sức cho trận đấu, ứng phó tốt với mọi diễn biến và chúng tôi đã có được màn trình diễn cùng kết quả tuyệt vời”, ông Eddie Newton bình luận.

Trong các trận đấu khác, Swansea City ngược dòng thắng đội hạng ba Crawley 3-2, Wigan Athletic thắng đối thủ West Ham 4-1, Sunderland vượt qua đội hạng ba MK Don 2-0 dù chỉ chơi với 10 người ngay trong hiệp một và tân binh giải Ngoại hạng Southampton mừng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sheffield Wednesday.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...