Vợ chồng Rooney sắp có em bé thứ hai

Vợ chồng Rooney Coleen
Vợ chồng Rooney Coleen
Trong tâm trạng phấn khích, bà xã của tiền đạo MU thông báo với cả thế giới tin vui bé Kai chuẩn bị có em qua mạng Twitter.
Vợ chồng Rooney Coleen
Vợ chồng Rooney Coleen.

"Mới chỉ là thời gian đầu của thai kỳ nhưng niềm vui sướng như vỡ òa. Chúng tôi muốn tự mình thông báo tin vui trước khi ai đó tiết lộ. Vài người sẽ tự hỏi và tôi nói ngay đây, tôi, Wayne và Kai vô cùng háo hức bởi vào tháng 5 năm sau gia đình chúng tôi có thêm một thành viên nhí", Coleen hồ hởi thông báo trên trang Twitter có 840.000 follower của mình.

Theo The Sun, vợ Rooney tiết lộ, cô "dính" bầu tháng trước đúng thời điểm tiền đạo MU phải nghỉ dưỡng thương rách bắp đùi sau pha va chạm với một cầu thủ Fulham tại giải Ngoại hạng. Đầu tháng 11 tới, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi, bé Kai, sẽ tròn 3 tuổi.

Sau lời thông báo ngắn gọn nhưng tràn ngập niềm hạnh phúc, Twitter của Coleen ngập trong những lời chúc mừng của bạn bè và fan. "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương", bà bầu 26 tuổi đáp lại.

Khoảng hai tuần trở lại đây, Coleen khiến mọi người chú ý khi mặc đồ khá rộng và từ bỏ những đôi giày cao ngất, thoải mái với giày thể thao dạo phố. Vợ chàng Shrek cũng không trang điểm cầu kỳ khi ra ngoài.

Theo Ngôi Sao
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.