Hoàng Anh Tuấn giành HCV cử giật

Hoàng Anh Tuấn giành HCV cử giật
TP - Tại giải cử tạ VĐQG đang diễn ra tại Hải Phòng, giới chuyên môn đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của đô cử á quân Olympic 2008 Hoàng Anh Tuấn sau hai năm nghỉ thi đấu, kể từ khi bất ngờ rút lui ngay trước ngày thi đấu tại Asian Games 2010.

Hạng cân 56kg “ruột” của Hoàng Anh Tuấn cũng là hạng cân có sự cạnh tranh gay gắt nhất của cử tạ VN hiện nay với sự góp mặt của lực sự trẻ Thạch Kim Tuấn cùng đô cử giành quyền dự Olympic 2012 Trần Lê Quốc Toàn.

Và trong cuộc đấu tay ba đầy căng thẳng hôm qua, tâm lý yếu khiến Thạch Kim Tuấn thất bại trước hai đàn anh, trong lúc Trần Lê Quốc Toàn vẫn thể hiện phong độ khá tốt để giành tấm HCV cử đẩy với thành tích 153kg và HCV tổng cử với 278kg.

Riêng Hoàng Anh Tuấn đã chiến thắng ở nội dung cử giật với mức tạ 126kg để giành HCV, hơn Quốc Toàn đúng 1kg, và về thứ hai cử đẩy với 151kg.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.