Indonesia cử ‘đội xịn’ gặp Việt nam

Andik Vermansah cầu thủ được ví là 'Messi của Indonesia' sẽ có mặt ở trận giao hữu tối mai
Andik Vermansah cầu thủ được ví là 'Messi của Indonesia' sẽ có mặt ở trận giao hữu tối mai
TPO - Ông Nil Maizar- HLV trưởng ĐT Indonesia- khẳng định đội bóng của ông sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần này là đội tuyển duy nhất hợp pháp và được FIFA công nhận.

Trả lời thắc mắc về tình trạng có 2 đội tuyển quốc gia Indonesia được thành lập hướng tới AFF Suzuki Cup vào cuối năm nay, HLV Nil Maizar nói: “Như các bạn cũng đã biết, tình hình bóng đá Indonesia hiện nay không tốt. Tuy nhiên, tôi khẳng định đội tuyển Indonesia sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần này là đội tuyển duy nhất hợp pháp và được FIFA công nhận.

Trong đội hình hiện tại, chúng tôi có một số cầu thủ từng thi đấu tại AFF Cup 2010, chiếm tỷ lệ 20%. Phần còn lại là những gương mặt mới và đều được lựa chọn từ các CLB tốt nhất đang thi đấu tại giải VĐQG Indonesia.

Chúng tôi đã trải qua 6 tháng tập luyện, từng tham dự giải mời tại Palestine hồi tháng tư và lọt vào đến bán kết, thi đấu giao hữu với CLB Inter Milan, với ĐT Malaysia, với ĐT CHDCND Triều Tiên và với đội tuyển của các bạn. Đây là chính là đội hình chúng tôi lựa chọn để hướng tới AFF Suzuki Cup sắp tới”.

Tại trận giao hữu lượt đi trên sân Gelora Bung Tomo, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Màn thể hiện của ĐT Việt Nam trong trận đấu này đã gây nhiều ấn tượng mạnh đối với khán giả Indonesia.

HLV Nil Maizar nhận xét: “ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, có lối chơi kỹ thuật và tinh thần chiến đấu cao. Sẽ rất khó giành thắng lợi tại Mỹ Đình nhưng tôi vẫn hy vọng trong trận đấu ngày mai, các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện đúng khả năng của mình và có được một kết quả tốt”.

Liên quan đến chấn thương của chân sút chủ lực Irfan Bachdim, HLV Nil Maizar cho biết, tiền đạo này gặp một số vấn đề về gân và ông hy vọng sau khi quá trình chăm sóc bằng vật lý trị liệu, Irfan Bachdim sẽ có thể ra sân trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16-10 tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội và được kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp

Đức An
Theo VFF
Theo Viết
MỚI - NÓNG