ĐT Bóng bàn: Loại VĐV, cách chức HLV trưởng do ẩu đả

ĐT Bóng bàn: Loại VĐV, cách chức HLV trưởng do ẩu đả
Trong buổi làm việc chiều nay, hai VĐV Đức Hoàng, Tiến Đạt bị loại khỏi ĐT Bóng bàn Quốc gia

> Hai VĐV bóng bàn quốc gia ẩu đả

Hai VĐV Tô Đức Hoàng (áo xanh) và Lê Tiến Đạt đã xô xát với nhau dù đang thực hiện nhiệm vụ quốc gia.
Hai VĐV Tô Đức Hoàng (áo xanh) và Lê Tiến Đạt đã xô xát với nhau dù đang thực hiện nhiệm vụ quốc gia..

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT bóng bàn Quốc gia Lê Xuân Phong, người chịu trách nhiệm chính sự cố hai VĐV Đức Hoàng, Tiến Đạt ẩu đả với nhau khi đi du đấu tại Lào cũng bị lãnh hình thức kỷ luật.

Cụ thể, ngày 19-10, trong buổi làm việc giữa LĐ, bộ môn với BHL ĐTQG, ông Phạm Đức Thành, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã yêu cầu hai VĐV Lê Tiến Đạt và Tô Đức Hoàng viết kiểm điểm.

Trong buổi làm việc với Vụ thể thao thành tích cao, ông Phạm Đức Thành đã báo cáo sự việc và đề xuất hình thức kỷ luật với những cá nhân vi phạm. Theo đó, hai VĐV Hoàng và Đạt sẽ bị loại khỏi danh sách ĐTQG và trả về địa phương chủ quản.

Như vây, Đức Hoàng và Tiến Đạt sẽ không thể cùng các đồng đội dự giải Quốc tế Cây vợt vàng diễn ra tại TP HCM từ 30/10 đến 4/11 tới. Ngoài ra ông Lê Xuân Phong sẽ bị cách chức HLV ĐTQG do quản lý VĐV không tốt.

Trước đó, trong giải Vô địch Đông Nam Á diễn ra tại Lào, thành tích của ĐT Bóng bàn là không tốt. Không những vậy, hai VĐV Đức Hoàng và Tiến Đạt còn lời qua tiếng lại với nhau dẫn tới ẩu đả trên đất bạn, gây mất hình ảnh.

Ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết, Tổng cục TDTT đã chỉ đạo cần phải xử lý nghiêm với những cá nhân vi phạm. Đặc biệt thời gian tới, Tổng cục TDTT sẽ chấn chỉnh lại ĐT bóng bàn, vốn liên tiếp để xảy ra những sự cố đáng tiếc thời gian qua.

Theo VOV

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG