SLNA ra đề nghị với Văn Quyến: Giảm lương hoặc ra đi

SLNA ra đề nghị với Văn Quyến: Giảm lương hoặc ra đi
TP - Tiền đạo từng một thời là biểu tượng của bóng đá xứ Nghệ đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp khi BLĐ đội bóng SLNA đã thể hiện rõ quan điểm không còn muốn tiếp tục gắn bó với anh nữa bằng tuyên bố: “Nếu muốn ở lại phải chấp nhận giảm lương”.

> SLNA sắp 'thanh lý hợp đồng' với Văn Quyến

Ngôi sao số 1 bóng đá VN một thời, Phạm Văn Quyến, cũng có lúc đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Ảnh: VSI
Ngôi sao số 1 bóng đá VN một thời, Phạm Văn Quyến, cũng có lúc đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Ảnh: VSI.

Đây là nội dung buổi làm việc giữa GĐĐH Hồ Văn Chiêm với Phạm Văn Quyến để bàn về chuyện đi-ở của tiền đạo này.

Thời gian qua, SLNA đã nhiều lần bật đèn xanh cho Văn Quyến ra đi và anh cũng đã đến thử việc ở một số đội bóng gồm cả V.League và hạng Nhất nhưng đều thất bại.

Hợp đồng giữa Văn Quyến với SLNA hiện còn 1 năm, nhưng đội bóng xứ Nghệ đã khẳng định rằng mức lương hiện tại của Văn Quyến (khoảng 30 triệu đồng) là gánh nặng lớn đối với ngân sách của đội bóng.

Vậy nên đội chỉ có thể đưa ra 2 giải pháp: Quyến phải chấp nhận giảm lương để hai bên thực hiện nốt hợp đồng hoặc anh sẽ nhận được một khoản đền bù để sớm thanh lý hợp đồng.

Trong mùa giải tới, ngân sách của SLNA rất hạn hẹp do khoản tiền tài trợ từ Ngân hàng Bắc Á giảm rất nhiều.

Trong khi đó, nguồn ngân sách từ tỉnh lại khá hạn chế, không đủ bù một phần khoản cắt giảm của phía nhà tài trợ.

Thế nên, ban lãnh đạo đội buộc phải cắt giảm chi tiêu và một trong số đó là thanh lý hợp đồng với các ngoại binh cùng một số cầu thủ không còn hoặc ít giá trị sử dụng.

Văn Quyến cũng được xếp vào diện không có nhiều đóng góp về chuyên môn cho đội bóng nên nằm trong nhóm đầu tiên phải ra đi.

Chiều qua, khi nhận được câu hỏi về việc có chấp nhận đề nghị giảm lương từ CLB SLNA hay không thì Văn Quyến cho biết: “Ở thời điểm này tôi chưa thể quyết định được. Ưu tiên đầu tiên của tôi vẫn là ở lại với đội bóng, nhưng để có thể đưa ra quyết định cuối cùng thì tôi cần nói chuyện với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng”.

Sở dĩ Văn Quyến muốn gặp HLV Hữu Thắng trước khi quyết định là vì anh muốn biết mình còn nằm trong toan tính chuyên môn của HLV này hay không.

Nếu nhận được sự khích lệ của Hữu Thắng thì Văn Quyến có thể ở lại gắn bó nốt 1 năm hợp đồng còn lại.

Thời gian qua, khi nhận thấy nguy cơ mình có thể bị rơi ra ngoài guồng quay của đội bóng, Quyến đã tập luyện rất chăm chỉ và giảm được vài kg.

Tuy vậy, sau quãng thời gian dài không được chơi bóng thì rất khó để anh lấy lại vầng hào quang xưa.

Thật khó tin là cầu thủ từng được coi là số 1 của bóng đá Việt Nam này lại đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".