Sức hút từ Rajagobal

Sức hút từ Rajagobal
TP - HLV trưởng đội tuyển Malaysia K.Rajagobal trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông VN trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa hai đội tối nay 3-11.

> Vé trận tuyển VN - Malaysia từ 50.000 đến 150.000 đồng

HLV trưởng đội tuyển Malaysia K.Rajagobal
HLV trưởng đội tuyển Malaysia K.Rajagobal.

Tên tuổi ông K.Rajagobal bắt đầu được nhắc đến sau khi U23 Malaysia đánh bại U23 VN của HLV Calisto trong trận chung kết SEA Games 2009 (Lào).

Một năm sau đấy, ĐTQG Malaysia tiếp tục vượt qua ĐTVN cũng dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto ở AFF cup 2010 tại bán kết để đoạt chức vô địch. Trái ngược với HLV Calisto, ông Rajagobal có vẻ ngoài giản dị có phần khắc khổ.

Đánh giá về ĐTVN hiện tại so với thời HLV Calisto, ông Rajagobal hôm qua cho biết: “Mỗi HLV có một triết lý khác nhau nên rất khó so sánh. Tuy nhiên, ĐTVN hiện nay là một đội bóng tốt”.

Rajagobal cũng khẳng định, Malaysia không sợ bất kỳ đối thủ nào trong khu vực ĐNA. “Dĩ nhiên, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Theo tôi có tới sáu đội bóng có thể vô địch ở AFF cup lần này, bao gồm cả Malaysia và VN”.

Về trận giao hữu với ĐTVN, ông Rajagobal khẳng định, dù mục tiêu quan trọng nhất là thử nghiệm đội hình, nhưng Malaysia sẽ cố gắng để đánh bại VN. Ở trận giao hữu lượt đi tại Kuala Lumpur, Malaysia đã thua 0-2.

“Hy vọng trận này Malaysia sẽ giành được kết quả khả quan hơn”-HLV Rajagobal cho biết.

Với đội chủ nhà, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ba ngôi sao của tuyển VN là Công Vinh, Tấn Tài và trung vệ Minh Đức vẫn chưa thể ra sân ở trận đấu tối nay.

Liên quan đến trận đấu tối nay, vé xem trận đấu đã được phát hành tới người hâm mộ từ ngày 1-11 với bốn mệnh giá: 50.000, 80.000, 100.000 và 120.000 đồng.

BTC cho biết đã lên kế hoạch để CĐV vào sân dễ dàng hơn, không bị ùn tắc như trận đấu giữa VN với Indonesia.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.