Becamex Bình Dương chuẩn bị mùa giải mới

Becamex Bình Dương chuẩn bị mùa giải mới
TP - Đội Becamex Bình Dương (B.BD) hội quân và chuẩn bị mùa giải mới từ hơn 2 tuần qua. B.BD vẫn tin tưởng HLV trưởng Cho Yoon Hwan.

> Becamex dọa rút khỏi đội bóng Becamex Bình Dương

CLB vẫn giữ nguyên gần như bộ khung mùa trước với Vũ Phong, Philani, Anh Đức, Hữu Thắng… Ngoài việc bổ sung gấp vị trí gác đền đang còn yếu bằng Phan Văn Santos, cho đến giờ chưa có thêm bản hợp đồng chính thức nào đến với đất Thủ.

Do nhiều cầu thủ đã có tuổi nên ưu tiên của đội bóng này trong mùa giải tới là sẽ ký kết hợp đồng với những cầu thủ trẻ chất lượng, có kinh nghiệm trận mạc.

Những cựu binh của Navibank SG như Quang Long, Kiên Trung đang thử việc ở đây. Trong số này, trung vệ Mai Xuân Hợp có nhiều điều kiện ở lại hơn do B.BD vừa thanh lý hợp đồng với Van Baken.

Ngoại trừ đội trưởng Philani, 2 ngoại binh Fortuner và Samson có thể sẽ nằm trong danh sách ra đi.

Ngày 5-11, B.BD sẽ đến Long An để tham gia giải tứ hùng với HAGL, K.Khánh Hòa và ĐTLA. Sau đó, thầy trò HLV Cho Yoon Hwan sẽ về đất Thủ để dự BTV Cup, giải đấu mà họ nằm cùng bảng với U23 Việt Nam và 2 khách mời ngoại quốc là Chonburi FC (Thái Lan) và Express FC (Uganda).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.