Chuyện tình Carles Puyol: 'Trâu già thích gặm cỏ non'

Chuyện tình Carles Puyol: 'Trâu già thích gặm cỏ non'
Hôn nhân là từ ngữ chưa hề nảy sinh trong đầu của hậu vệ tóc xù này bởi đơn giản anh hứng thú với những cuộc phiêu lưu tình ái cùng những cô nàng trẻ trung thay vì “an phận” trong một mái ấm.

Chuyện tình Carles Puyol: 'Trâu già thích gặm cỏ non'

Hôn nhân là từ ngữ chưa hề nảy sinh trong đầu của hậu vệ tóc xù này bởi đơn giản anh hứng thú với những cuộc phiêu lưu tình ái cùng những cô nàng trẻ trung thay vì “an phận” trong một mái ấm.

Adriana gần như ngồi hẳn vào lòng Puyol lúc chụp ảnh
Adriana gần như ngồi hẳn vào lòng Puyol lúc chụp ảnh. Ảnh: Getty
 

Vững chãi, đáng tin cậy trên sân cỏ với vị trí thủ lĩnh của Barcelona, nhưng trong tình trường, Carles Puyol thực ra là “chú ngựa hoang” luôn hào hứng với những thử thách mới. Năm nay đã 34 tuổi nhưng hậu vệ tóc xù có vẻ vẫn chưa muốn xác định đến chuyện tìm “nửa kia” một cách nghiêm túc để yên bề gia thất.

Cú sốc tình đầu

Tính từ trước tới nay, mối tình mà Puyol nghiêm túc nhất là với Agnes Comas. Puyol gặp gỡ Agnes ở tuổi thiếu niên và tình yêu đầu đời nồng nàn của họ khiến bao người ghen tỵ.

Thế nhưng sau 11 năm chung sống, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi mà không hề tiết lộ nguyên nhân. Một số bạn thân của cả hai cho rằng việc Puyol mải mê theo đuổi sự nghiệp, vắng nhà thường xuyên đã khiến Agnes chán nản và cô ngã vào vòng tay của một chàng trai khác hào hoa hơn.

Kể từ đó, Puyol bắt đầu lao vào những cuộc phiêu lưu tình ái mà cho đến bây giờ vẫn chưa có bến đỗ. Những tưởng khi cưa đổ được người đẹp Malena Costa vào tháng 9 năm 2010, Puyol sẽ tính đến chuyện trăm năm; nhưng vì một cô nàng khác, cũng là siêu mẫu, mà anh lại bỏ rơi Costa. Chứng cớ là chỉ 3 tháng sau khi chia tay cô bạn gái trẻ trung, ngôi sao Barca đã công khai cùng bạn gái mới là Giselle Lacouture đi dạo. Cánh phóng viên có cơ sở khẳng định Puyol là kẻ “có mới, nới cũ”, khi phát hiện ra cầu thủ này quen Giselle Lacouture trong đợt đi du đấu tại Mỹ cùng các đồng đội ở Barca, thời điểm vẫn đang có mối quan hệ mật thiết với Malena Costa.

Vướng vào chuyện tình này, Puyol bị nhiều người chê trách vì không "fair-play" bởi khi đó Giselle đang cặp kè với Juan Riveros và báo chí Nam Mỹ nhân cơ sự này đã làm rùm beng sự việc. Nhưng tác động của nó đến Puyol cũng chẳng được bao lâu vì vài tháng sau, khi ca phẫu thuật chấn thương thành công, đội trưởng 34 tuổi của Barca tuyên bố, anh tạm thời "đóng cửa trái tim" và tập trung cho giai đoạn hồi phục. Tâm sự của anh như một lời chia tay gián tiếp gửi đến cho Giselle… và vô số những cuộc tình ngắn ngủi sau đó

Chuyển sang “mốt 9X”

Việc Puyol hơn Malena 11 tuổi đã là là một sự chênh lệch rồi, nhưng với anh chàng đang vô cùng thờ ơ với hôn nhân này thì đối tượng càng trẻ càng tạo cho anh hứng thú cưa cẩm.

Puyol mới đây đã thú nhận với một đồng đội ở Barca trong một lần đi nhậu nhẹt cùng nhau rằng “tiêu chuẩn của anh vẫn là chân dài nhưng cần phải trẻ hơn những cô trước, cụ thể là thuộc thế hệ 9X”. Nhân thời gian đang nghỉ dưỡng thương, cầu thủ tóc xù đã thực hiện kế hoạch của mình và không mất quá nhiều thời gian, anh đã hạ gục được con tim của nữ diễn viên xinh đẹp Adriana Torrebejano kém anh đến 22 tuổi.

Sinh năm 1990 nhưng Adriana hiện đã là một nữ diễn viên rất triển vọng của xứ Bò tót. Cô nàng tạo dựng được danh tiếng của mình trong serie phim truyền hình “Land of Wolves”, trong đó cô vào vai người đồng tính.

Chuyện tình cảm của cô nàng và Puyol đã chính Adriana công khai bằng bức ảnh tình tứ của cô cùng cầu thủ Barca trên trang cá nhân Twitter. Còn trên trang Twitter của mình, Carles Puyol cũng rất hào hứng khuyến khích bạn bè và fan hâm mộ không nên bỏ qua bộ phim 'Land of Wolves' mà cô bồ của mình tham gia diễn xuất.

Khi biết chuyện, gia đình của Adriana đã kịch liệt phản đối và yêu cầu con gái chấm dứt ngay việc hẹn hò với Puyol. Thế nhưng, Adriana - cũng giống như Malena - là những cô gái trẻ đang đắm say trong tình yêu nên khó ai có thể cấm đoán.

“Tôi tự nhận mình là mẫu phụ nữ cá tính và sẽ làm tới cùng để đạt được những gì mình thích” - Adriana khăng khăng, bất chấp nỗi lo từ gia đình và sự hoài nghi của dư luận về tương lai của mối tình này.

Theo Khánh Đan
Thể Thao Văn Hóa

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG