'Gã nhà giàu' Trung Quốc tuyên bố sở hữu Lampard

'Gã nhà giàu' Trung Quốc tuyên bố sở hữu Lampard
Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đưa tin, những ông chủ của Guizhou Renhe tuyên bố, Lampard đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội bóng này ngay trong tháng Giêng tới.
Lampard sẽ theo chân Drogba sang Trung Quốc thi đấu?
Lampard sẽ theo chân Drogba sang Trung Quốc thi đấu?.
 

Trong mùa giải này, Lampard đang gặp những vấn đề nhất định ở Chelsea. Tính từ đầu giải, tiền vệ này mới chỉ ra sân 7 trận trong màu áo The Blues nhưng có tới 3 trận đấu, anh phải vào sân từ băng ghế dự bị (ở những phút cuối).

Hơn thế nữa, mặc dù hợp đồng của Lampard và đội bóng thành London sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng tới thời điểm này, anh vẫn chưa thể gia hạn với Chelsea.

Nguyên nhân lớn nhất chính là việc Ban lãnh Chelsea chỉ muốn gia hạn hợp đồng 1 năm với những cựu binh như Lampard nhưng trong khi đó, tiền vệ này muốn gắn bó theo bản hợp đồng dài hạn.

Chính vì vậy, giới chuyên môn nhận định, gần như chắc chắn Lampard sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge. Hiện tại, tiền vệ này được những đội bóng ở Mỹ hay Trung Quốc săn đuổi ráo riết.

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đưa tin, những ông chủ của Guizhou Renhe đã tuyên bố rằng Lampard đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội bóng này ngay trong tháng Giêng tới với mức lương không tiết lộ.

Trong những năm qua, những CLB Trung Quốc rất ưa chuộng những cầu thủ cựu binh của Chelsea. Hiện, CLB Thân Hoa Thượng Hải đang sở hữu hai đồng đội cũ của Lampard đó là Drogba và Anelka. Nếu đồng ý tới Guizhou Renhe, Lampard sẽ trở thành đồng đội của Sun Jihai, Qu Bo, hai cựu binh của ĐT Trung Quốc, hay tiền đạo Zlatan Muslimovic, người có nhiều năm thi đấu tại Italia trong màu áo của Udinese, Parma hay Atalanta.

Theo H.Long
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG