Ngày mai bắt đầu từ hôm nay

Ngày mai bắt đầu từ hôm nay
TP - Thông tin 4 cầu thủ của Học viện HA.GL Arsenal JMG được CLB Arsenal mời sang tập luyện cùng đội U18 Arsenal trong vòng gần một tháng tới đây đã được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đón nhận với sự hứng khởi cao độ, đặc biệt là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang bị bao phủ bởi một bầu không khí ảm đạm và u ám.

> Bốn cầu thủ nhí Việt được gọi vào đội trẻ Arsenal

Từ khi thành lập tới nay, Học viện HA.GL Arsenal JMG vẫn luôn nhận được sự kỳ vọng của dư luận, bởi đây là mô hình đào tạo cầu thủ trẻ hiện đại, bài bản đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam.

Thậm chí nhiều người còn mơ tưởng tới tương lai tươi sáng của ĐT Việt Nam khi lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HA.GL Arsenal JMG “ra ràng”.

Ai cũng biết từ một tài năng trẻ để trở thành ngôi sao thực thụ, phải trải qua chặng đường rất dài đầy gian nan và thử thách, nhưng trong hơn 10 năm chuyên nghiệp hoá bóng đá vừa qua, chưa có đội bóng nào hay ông bầu nào thực sự bỏ công sức và tiền bạc để chăm chút cho thế hệ kế cận một cách hoành tráng và hiện đại như bầu Đức với Học viện HA.GL Arsenal JMG, nên việc mọi người dành rất nhiều sự kỳ vọng vào những sản phẩm sắp “xuất xưởng” của Học viện cũng là chuyện rất bình thường.

Biết đâu trong số những học viên đang ngày đêm rèn luyện tại Học viện HA.GL Arsenal JMG, sẽ có những cầu thủ vượt qua giới hạn về thể trạng và sức vóc để có thể thi thố tài năng ở châu Âu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...