ĐTVN ban lệnh cấm trại

ĐTVN ban lệnh cấm trại
TP - Đối tượng chính của quyết định trên, dĩ nhiên là các tuyển thủ. Một ngày trước trận đấu với Myanmar, tất cả được yêu cầu hạn chế mọi tiếp xúc không cần thiết với bên ngoài.

> Việt Nam tự tin trước trận ra quân AFF Suzuki cup
> Tuyển Việt Nam lộ diện đội hình chính

HLV Phan Thanh Hùng luôn sẵn sàng hợp tác với truyền thông, nhưng không muốn các học trò bị phân tâm vì những chuyện ngoài lề. Ảnh: VSI
HLV Phan Thanh Hùng luôn sẵn sàng hợp tác với truyền thông, nhưng không muốn các học trò bị phân tâm vì những chuyện ngoài lề. Ảnh: VSI.

Các buổi tập của đội cũng diễn ra trong sự cảnh giác nghiêm ngặt của cán bộ an ninh, BTC giải. Cầu thủ chỉ được phép trả lời chính thức báo chí khi có sự cho phép của HLV Phan Thanh Hùng và BHL đội tuyển.

Giới truyền thông, đặc biệt của các nước trong số ba đội bóng còn lại ở bảng B (Thái Lan, Philippines, Myanmar) đều thuộc diện “không được khuyến khích”.

Lý giải quyết định trên, TTK Ngô Lê Bằng cho biết: “Chúng tôi rất mong muốn dư luận và báo chí chia sẻ với đội tuyển. Thời điểm hiện tại các cầu thủ cần giữ được sự tập trung tuyệt đối, tránh ảnh hưởng tới việc thi đấu. Nếu có bất kỳ vấn đề gì không hay xảy ra sẽ không có lợi cho đội tuyển”.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra không vui khi bắt gặp phóng viên VN xuất hiện tại tầng tám, khách sạn Golden Tulip Sovereign.

“Cá nhân tôi luôn cởi mở với báo chí và cũng mong muốn nhận được sự hợp tác tích cực của các bạn. Điều này có lợi cho công việc của cả đôi bên và quan trọng nhất là có lợi cho ĐTVN.

“Chúng tôi hiểu dư luận và người hâm mộ rất quan tâm tới ĐTVN. Nếu cần nắm bắt thông tin để truyền tải đến người hâm mộ, các phóng viên có thể tới phòng BHL. Chúng tôi sẵn sàng trao đổi. Nhưng cầu thủ thì cần giữ được sự tập trung, tránh xao nhãng vì những câu chuyện ngoài lề”-ông Hùng cho biết.

ĐTVN chuẩn bị cho AFF Suzuki cup với mối lo ngại thường trực về việc các tuyển thủ bị phân tâm do vấn đề riêng ở CLB.

Tình hình tài chính khó khăn gây ảnh hưởng lên nhiều đội bóng. Cách này hay cách khác, các thông tin không hay ở nhà vẫn được các tuyển thủ “cập nhật” hàng ngày.

So với người tiền nhiệm ở ĐTVN, HLV H. Calisto, HLV Phan Thanh Hùng được đánh giá cởi mở hơn với giới truyền thông.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".