Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ

Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ
Đội tuyển Việt Nam đã không thể đáp ứng được kỳ vọng khi hòa Myanmar 1-1 ở ngày mở màn AFF Cup 2012. Đại diện cho toàn đội, Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã gửi lời xin lỗi với người hâm mộ Việt Nam.

> HLV Phan Thanh Hùng: Tôi không thể nói hài lòng

Ông Ngô Lê Bằng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: An An (Dân Trí)
Ông Ngô Lê Bằng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam - Ảnh: An An (Dân Trí).

Trong buổi tập chiều 25-11, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng có những chia sẻ với báo chí về trận đấu với Myanmar: “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình, nhưng việc không thể giành chiến thắng cũng là lẽ thường trong bóng đá. Không ai có thể đổ hết cho thời tiết hay trời mưa, nhưng tôi nghĩ điều đó đã làm ảnh hưởng đến lối chơi tuyển Việt Nam.

Myanmar đã thể hiện được nền tảng thể lực vững chắc cùng một lối chơi chắc chắn và Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn. Sau trận đấu, Việt Nam đã nhận thấy được những thiếu sót của mình và toàn đội sẽ khắc phục những điểm yếu của mình ở các trận đấu tiếp theo”.

Về phong độ đi xuống của một số trụ cột, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cũng tỏ ra thông cảm với các cầu thủ: “Nhiều người chê trách Minh Đức, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cũng đã thi đấu hết khả năng. Ở những trận đấu lớn, sai lầm là điều khó tránh khỏi và chúng tôi hiểu rõ điều đó, cùng những sức ép toàn đội đang gặp phải.

Không chỉ Minh Đức, một số trụ cột như Công Vinh, Trọng Hoàng cũng gặp những vấn đề do chưa vào nhịp ở trận đấu đầu tiên. Việt Nam đang có đầy đủ những cầu thủ hay nhất của mình hiện nay và tôi tin rằng khi vào phom, chúng ta sẽ lấy lại được phong độ cao nhất của mình”.

Về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam, ông Ngô Lê Bằng cũng cảm thấy hết sức tự tin: “ĐT Việt Nam sẽ cố gắng qua từng trận đấu và thời gian sẽ giúp chúng tôi khắc phục được những điểm yếu. Các trận đấu tiếp theo vô cùng khó khăn, nhưng đội tuyển sẽ chiến đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất.

Nếu chúng ta thắng được Myanmar, cơ hội vào bán kết sẽ rộng mở hơn nhưng trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận những điều thiếu may mắn. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn để đi tiếp ở giải đấu lần này”.

Cuối cùng, ông Ngô Lê Bằng cũng có những chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam: “Với tư cách là trưởng đoàn, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà vì đội tuyển không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Toàn đội sẽ nỗ lực nhiều hơn ở hai trận đấu còn lại để giành vé vào bán kết và lấy lại niềm tin của khán giả nước nhà”.

Theo Kim Anh
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG